Trong thời gian vừa qua, chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu của bạn đọc về việc huấn luyện gà chiến, gà chọi sao cho dũng mãnh nhất. Nếu biết cách huấn luyện cũng như có đủ thời gian, hầu hết mọi chú gà chọi đều có thể sở hữu những tuyệt chiêu “hủy diệt” đấy. Ngay bây giờ, thuocdaga24h.com sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích về việc huấn luyện gà chọi này, tin chắc sẽ mang lại hiệu quả cho mọi người đấy.

>>> Xem thêm : bán thuốc gà đá - các chiêu đá gà được dùng như thế nào hiện nay?

Với những con gà có bản tính hung hăng, hiếu chiến, chúng sẽ thường xuyên thực hiện những cú đá mé. Bạn có thể thấy với những con gà này, đối thủ của chúng dường như ngay lập tức bị khí thế áp đáo, sợ hãi. Gà chọi có tính này khi đá sẽ dùng rất nhiều sức, tập trung tại bàn chân, khi đá vào mặt đối thủ sẽ kết hợp với chuyển động của cựa để đam vào mắt. Bạn hoàn toàn có thể huấn luyện chiêu này cho gà của mình, đã có khôn ít người cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước chiêu thức này đấy.
Một trong những kỹ thuật mà rất nhiều kê sư áp dụng đó chính đà liên hoàn cước. Vậy câu hỏi được đặt ra là người ta đã làm thế nào để có thể huấn luyện ra chiêu thức này? Gà chiến cần có một chiếc mỏ cứng, đây là yếu tố đầu tiên và nhất thiết phải có. Vì chúng rất cần thiết để chúng lấy điểm tựa cũng như kẹp chặt đối thủ của mình. Kế đó giữ thăng bằng và tung ra thật nhiều cú đá chuẩn xác lên các điểm yếu. Như vậy đối thủ sẽ mất khả năng xác định phương hướng, hết sức chiến đầu.

Trong đá gà, để có được chiến thắng, cần nắm vững được những vị trí hiểm yếu của chúng, đầu tiên cần nhắc tới chính là phần đầu, đặc biệt là khớp giao long. Khớp giao long nằm tại vị trí chỏm đầu, sát với mồng gà. Có thể khẳng định đây là một trong những vị trí yếu hại nhất mà gần như chỉ cần trúng chiêu nặng là sẽ chết tại trận. Đây là một yếu tố để bạn chọn gà chiến, chúng cần có khả năng tránh, bảo vệ được vùng này trong trận chiến.

Hiện nay nếu lên mạng và gõ tìm kiếm về những đòn đá hiểm của gà chọi, chúng ta có thể nhận được hàng trăm, hàng chục ngàn câu trả lời khác nhau. Đây quả thực là một thông tin rất quan trọng, quyết định đến thắng thua của bạn. Vậy nên, ai tham gia đá gà cũng cần có được những kinh nghiệm này.

>>> Xem thêm : thuốc gà đá nam nguyễn - không phải ai cũng có thể huấn luyện các tuyệt chiêu này cho gà