Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã từng nghe hay thậm chí là đang sử dụng sản phẩm từ tơ lụa của Nhasilk. Hiện nay có rất nhiều loại vải khác nhau được áp dụng vào may mặc, trong đó một dòng chất liệu được nhiều người yêu thích cũng như đánh giá cao chính là tơ lụa. Nếu bạn cũng đang có cùng băn khoăn thì có thể xem ngay bài viết này của chúng tôi, mọi người sẽ được cung cấp nhiều thông tin hữu ích về Nhasilk đấy.

>>> Xem thêm : mua quà việt nam tặng người nước ngoài - tầm nhìn và sứ mệnh từ thương hiệu Nhasilk

Việt Nam có thể coi là một quốc gia du lịch với rất nhiều danh lam thắng cảnh, địa chỉ nổi tiếng. Trong đó Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Kiên Giang, Khánh Hòa được coi là những thành phố lớn, phát triển mạnh về lĩnh vực kinh tế và du lịch. Với mục tiêu phát triển hơn nữa, Nhasilk sẽ cố gắng cho tới năm 2025 sẽ có mặt tại 5 tỉnh thành này. Từ đó có thể mang thương hiệu Nhasilk trở thành một trong những điểm đến thu hút khách du lịch tại đó. Mang tơ lụa Việt tới gần hơn với bạn bè quốc tế.
Từ thời Hùng Vương thứ 6, nước ta đã bắt đầu có nghề ươm tơ, dệt vải tơ tằm. Cho tới nay nó đã có một cong đường lịch sử hình thành và phát triển vô cùng dài. Chính vì thế chúng ta cần duy trì và phát triển chúng hơn nữa. Đây cũng là một trong những sứ mệnh mà Nhasilk đang đảm nhận. Chúng tôi sẽ đưa lụa Việt Nam lên tầm cao mới với nhiều kỹ thuật tiến bộ hơn.

>>> Xem thêm : tặng quà tết gì cho sếp nữ - Nhiều người đang truyền tai nhau điều này về Tơ lụa Nhasilk

Tinh thần win - win chính là điều đang được tơ lụa Nhasilk áp dụng trong sự hợp tác hoạt động với các đối tác của mình. Đây là tiền đề để tạo ra sự hoạt động mang lại kết quả tốt nhất, có lợi với tất cả mọi người. Ngoài ra, điều này cũng được xem là giá trị cốt lõi của kinh doanh, muốn tồn tại, bạn không thể đi một mình được. Trong thời gian gần đây, khăn lụa vuông là một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Người ta có thể kết hợp chúng theo nhiều cách khác nhau tùy theo phong cách hay hiệu quả mà mình muốn đạt được. Thiết kế của chúng được biến tấu theo nhiều kiểu mới lạ, phong cách bắt mắt, được nhiều khách hàng chuộng sử dụng.
Nhasilk - Thương hiệu thời trang cao cấp
  • Sản phẩm làm 100% từ lụa tơ tằm thiên nhiên
  • Thiết kế đẹp, ấn tượng, gìn giữ những giá trị văn hoá trong mỗi thiết kế
  • Kĩ thuật in bền màu, lâu phai
  • Sản phẩm Made In Việt Nam
  • Nhasilk - Real Silk - Real Value