Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về một vài dự án bất động sản tuy nhiên chưa biết nên hỏi ai để đảm bảo tính chính xác cũng như báo giá thật? Ngay lập tức chúng thu hút được một lượng lớn nhà đầu tư, tuy nhiên cũng có không ít người bày tỏ sự lo ngại về tiềm năng của các dự án và yêu cầu được biết chi tiết hơn. Và Guland chính là cái tên được không ít người chọn lựa để nhận những thông tin, cung cấp về dự án nhà đất trong khu vực phía này, còn bây giờ chúng ta sẽ cùng khám phá về họ.

>>> Xem thêm : Nhà đất huyện Bình Chánh - sàn giao dịch nào tốt nhất hiện nay về bất động sản

Trong tương lai, Guland hướng tới việc trở thành một trong những sàn giao dịch bất động sản số một về bất động sản đất nền và thổ cư tại Việt Nam. Và ngay từ những ngày đầu được thành lập, đơn vị đã đặt ra tầm nhìn này cũng như luôn cố gắng để hoàn thành nó. Mọi nỗ lực hiện tại của chúng tôi đều là hoàn thành mục tiêu trên, Guland đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức sao cho có thể đưa tới cho khách hàng những dịch vụ về nhà đất tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường.
Để tạo ra được sự phát triển lâu dài, đào tạo các môi giới, nhân viên chính là điều không thể thiếu. Và trong khoảng hơn 2 năm nữa, Guland sẽ đặt mục tiêu có thể đưa ra 20000 môi giới. Một điều mà chúng tôi muốn hướng tới đo slaf đội ngũ này đều sẽ có trình độ và sự chuyên nghiệp cao, năng lực làm việc tốt nhất. Đồng thời, những môi giới này sẽ gắn bó lâu dài với Guland, cùng nhau tạo ra một môi trường thông tin “sạch” cho thị trường bất động sản.

Đoàn kết chính là sức mạnh và trong văn hóa làm việc của Guland rất đề cao điều này. Bạn biết không, chỉ khi Guland hoạt động đúng nghĩa một đoàn thể thì mới có thể hoàn thành được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Chúng tôi cố gắng để mọi người trong tổ chức có thể thấu hiểu, làm việc tốt với nhau hơn. Từ đó cùng nhau tạo ra nhiều giá trị hơn cho công ty, cho khách hàng cũng như cho lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Hiện nay Guland đang có hai trụ sở chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Kiên Giang. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đang triển khai hợp tác nhượng quyền mở văn phòng giao dịch 4.0 trên phạm vi toàn quốc cho những người có nhu cầu. Guland hiện đang sở hữu trên 800000 thông tin chủ đất tiền năng cùng 10000 bất động sản đã cập nhật minh bạch trên nền tảng hệ thống. Giao dịch bất động sản còn là một lĩnh vực có tiềm năng cao nên bất cứ ai có nhu cầu và đáp ứng được những yêu cầu về văn phòng thì có thể liên hệ với chúng tôi để tiến hành hợp tác. Đây sẽ là điều kiện tuyệt vời để phát triển, sinh lời mà bạn không thể bỏ lỡ đấy. Bất động sản là một lĩnh vực đầu tư sinh lời cao, có thể mang lại khoản lợi nhuận lớn nếu như bạn biết cách chọn lựa địa điểm và khai thác chúng. Mọi người đang khá tò mò về sự phát triển của đơn vị này cũng như muốn tìm hiểu về chất lượng dịch vụ cũng như những giá trị tạo nên thành công của Guland.

>>> Xem thêm : Nhà đất quận Thủ Đức - BĐS Guland và những điểm văn hóa đặc biệt