Dịch Vụ Sửa Máy Tính – ? Cài WIN + Phần Mềm PHOTOSHOP + ứng Dụng đồ Họa Tận Nơi TPHCM

☎ 02866 507 709 – 0932 743 732 (Zalo)


dịch vụ cài office
dịch vụ cài photoshop
Khám phá các tính năng mới trên photoshop CC
Artboard Tool
Có thể thấy được rằng đây là một trong những công cụ vô cùng mới, tính năng này chỉ mới xuất hiện ở trên phiên bản photoshop cc. Chức năng của chúng rất giống với artboard của illustrator.

Công cụ Artboard tool trong photoshop cc sẽ hỗ trợ bạn trong việc thiết kế, bố trí đối tượng sao cho phù hợp đối với những loại kích thước màn hình từ điện thoại, máy tính bảng, laptop.

tính năng mới của photoshop cc
tính năng mới của photoshop cc
Công cụ này được đánh giá là vô cùng hữu ích đối với những người thiết kế web, làm ứng dụng hay làm đồ họa game.

Export nhiều file png cùng lúc
Tính năng này được đánh giá là rất hữu ích đối với người dùng, theo đó bạn có thể xuất tất cả các file dưới định dạng png ra cùng lúc. Tính năng này tiện lợi cho những người dùng thường xuyên cắt ảnh để lưu dưới định dạng png.

Hỗ trợ tìm stock nhanh từ library
Tính năng này cho phép người dùng có thể tìm và mua các stock đẹp để cho vào library để sử dụng lâu dài. Adobe sẽ cấp cho bạn một khối lượng lưu trữ lớn khi bạn sử dụng tài khoản của Adobe và trả tiền.

Bạn có thể xem dịch vụ này giống như Google Drive, cho nên bạn có thể thực hiện lưu trữ một cách thoải mái.

Hỗ trợ việc phục chế ảnh tốt và nhanh hơn
Các công cụ như: Healing Brush, Patch Image, Spot Healing được cả tiến tới hơn trăm lần so với phiên bản CS6, với các công cụ này bạn có thể xóa mụn, tẩy nốt ruồi, cứu ảnh,.. nhanh chóng, giúp ảnh trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Chức năng mới Glyph Panel
Chức năng này có khả năng giúp người dùng có thể tương tác với các file Ai được tốt hơn. Các bạn có thể thêm biểu tượng hay những ký tự đặc biệt vào photoshop rất dễ dàng, công cụ này hỗ trợ đắc lực để việc thiết kế được hiệu quả hơn.