Giầy golf ECCO đến từ Đan Mạch được rất nhiều người dùng yêu thích chọn lựa hiện nay. Thương hiệu giày đánh golf này có chất lượng tốt, độ tinh xảo cao và hoàn thiện tỉ mỉ, thiết kế đa dạng. Cùng tìm hiểu các mẫu giày đánh golf ECCO được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay dưới đây.
Giới thiệu về giầy golf ECCO
Giày đánh golf ECCO là thương hiệu rất nổi tiếng và uy tín xuất xứ từ Đan Mạch. Nhãn hiệu này được thành lập vào năm 1963, đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp hàng đầu trên thị trường.
Hiện nay thương hiệu ECCO đã có khoảng 1000 cửa hàng và 14.000 điểm bán lẻ ở hơn 90 quốc gia. Đây chính là chứng minh cho thấy sự lớn mạnh, sức hút của thương hiệu giày golf này.
Giầy golf ECCO có tốt hay không?
Thương hiệu giày golf ECCO được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa bởi sở hữu các đặc điểm sau:
Quy trình sản xuất đột phá mới
Sản phẩm giày golf ECCO được sản xuất với tiêu chí phải vừa khít với đôi chân người dùng. Điều này đòi hỏi sự thay đổi, đột phá mới trong quy trình sản xuất sản phẩm.
Cụ thể, những đôi giày ECCO kết hợp giữa phương pháp sản xuất thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại. Đây là hãng giày golf sở hữu công nghệ phun trực tiếp DIP tạo nên đôi giày vừa khít với đôi chân. Nhờ đó mà người dùng có cảm giác chắc chắn, êm ái và thoải mái.
Sản xuất theo quy trình khép kín
Điểm nổi bật tiếp theo của Giầy golf ECCO là sở hữu toàn bộ chuỗi cung ứng sản xuất giày từ thuộc da, nhà máy đến đại lý bán hàng. Quy trình sản xuất khép kín, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để cho ra sản phẩm chất lượng nhất.
Mức giá sản phẩm hợp lý
Giày golf ECCO có mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng so với một số thương hiệu khác. Trung bình, giá giày golf ECCO từ khoảng từ 3 đến 10 triệu đồng một đôi, rất phù hợp điều kiện kinh tế golfer Việt.
Mẫu mã giày golf đa dạng, hiện đại
Hơn nữa, sản phẩm giầy golf ECCO có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp cho nhiều phong cách của người chơi. Do đó bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn để sở hữu đôi giày golf.
Chất lượng cao cấp
Bên cạnh sự đa dạng mẫu mã giày golf thì các sản phẩm thương hiệu này có chất lượng đảm bảo. Cụ thể, Giầy golf ECCO áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chất liệu cao cấp nên trọng lượng tương đối nhẹ.
Nhờ đó người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, di chuyển linh hoạt và không bị đau nhức chân. Ngoài ra, phần đế giày được thiết kế giúp tăng độ bám dính, chống trơn trượt hiệu quả.
Các mẫu giầy golf ECCO được yêu thích nhất hiện nay
Trên thị trường có rất nhiều mẫu giày đánh golf ECCO khác nhau, mỗi sản phẩm có những điểm nổi bật riêng. Cụ thể dưới đây là một số mẫu giày golf ECCO được người dùng yêu thích nhất hiện nay.
Giày đánh golf ECCO Cage Pro
Mẫu giày golf ECCO Cage Pro chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người chơi nam. Mẫu giày này có chất liệu cao cấp, khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Hơn nữa phần mũi giày bằng xử lý bằng công nghệ Hydromax đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Giầy golf ECCO M Golf Biom Hybrid
Giày golf ECCO M Golf Biom Hybrid với công nghệ Gore-Tex chống thấm nước tuyệt đối. Hơn nữa, sản phẩm mang lại sự thông thoáng, thoải mái cho người dùng trong suốt thời gian dài. Giày chứa lớp lót đệm OrthoLite êm ái, ôm sát bàn chân đem lại cho bạn cảm giác chắc chắn, nhẹ nhàng khi di chuyển.
Giày đánh ECCO Golf Biom G3
Mẫu giầy golf ECCO tiếp theo bạn có thể chọn lựa là Biom G3. Đây là một thiết kế mang tính đột phá với công nghệ Biom Natural Motion đem lại cảm giác vừa vặn tuyệt đốt. Sản phẩm có 2 lớp cao su tổng hợp neoprene ở cổ giày mang đến cho bạn sự êm ái, thoải mái nhất.
Trên đây là các thông tin về giầy golf ECCO có tốt không và các mẫu giày được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua giày golf ECCO hãy liên hệ Linking Golf theo hotline 0933748588 để được tư vấn.

https://linkinggolf.com/giay-golf-ec...-nhat-hien-nay