Mùa hè đến, kem ngăn ngừa nắng là 1 mặt hàng vô cùng quan trọng để giúp chị em chống lại sự tấn công của tia UV. Trong số các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường, 3CE cũng đã tung ra sản phẩm kem tránh nắng của riêng mình.
dẫu thế, nhiều người đang còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này. Chính vì thế, trong bài viết này, Newwaymart sẽ Review kem chống nắng 3CE có tốt không. VNĐ hành cùng Newwaymart bạn nhé!
1. Giới thiệu kem tránh nắng 3CE
kem tránh nắng 3CE Birch Juice là SP uy tín của thương hiệu 3CE. Một trong những thương hiệu làm đẹp được yêu thích & tin áp dụng trên toàn thế giới. Thành lập từ năm 2009, với sứ mệnh tạo nên những SP làm đẹp chất lượng & đưa lại sự tự tin cho phụ nữ. Nhãn hiệu này kịp thời và nhanh chóng biến thành một trong những đại diện số 1 của làng làm đẹp thế giới.
SP này được tinh chế từ tinh chất cây bạch dương. Đấy là một loại thảo dược có công dụng cấp ẩm và làm dịu làn da. Sở hữu công thức lạ mắt cùng chất lượng hoàn hảo. Kem chống nắng 3CE Birch Juice k chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím mà còn cung cấp độ ẩm quan trọng cho làn da của bạn.
Với hình ảnh nhãn hiệu uy tín, chất lượng trên. Kem chống nắng 3CE Birch Juice là 1 sản phẩm đáng tin cho các tín đồ cuồng làm đẹp. Nếu bạn đang tìm 1 sp chống nắng tốt & an toàn cho làn da. Đây quả thực là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho làn da.
2. Review kem tránh nắng 3CE có tốt không?
review kem chống nắng 3CE có tốt không? Cùng Newwaymart tìm hiểu chi tiết với nội dung ngay sau đây:
2.1. Đánh giá bao bì kem chống nắng 3CE có tốt không
vỏ hộp kem tránh nắng 3CE có phong cách thiết kế dễ dàng và đơn giản nhưng tinh tế, tạo ra bề ngoài trẻ trung và tươi mới. Sắc màu chủ đạo là màu hồng đặc trưng của nhãn hiệu, gắn liền với hình ảnh của 3CE. Trong khi, sản phẩm cũng được thiết kế theo phong cách với dạng thỏi. Nhờ vậy mà khi dùng chúng ta cũng có thể dễ dàng thao tác trên làn da.
Ngoài ra vỏ hộp của dòng kem ngăn ngừa nắng này cũng tương đối khỏe mạnh. Bảo đảm đc chất lượng của dòng sản phẩm ở trong. Nó cũng giúp bảo vệ kem khỏi bụi bặm, tránh tiếp xúc với k khí. Dù k có không ít cụ thể trang trí, mặc dù vậy, với thiết kế đơn giản & tinh tế, vỏ hộp kem ngăn ngừa nắng 3CE vẫn đủ sức hấp dẫn các tín đồ cuồng làm đẹp.
2.2. Đánh giá thành phần kem tránh nắng 3CE có tốt không?
kem chống nắng 3CE chứa một loạt các thành phần lành tính như OCTYLDODECANOL, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, DICAPRYLYL CARBONATE và nhiều hơn nữa. Những thành phần này được tinh chiết từ hơn 300 loại nguyên liệu thiên nhiên. Giúp kem tránh nắng 3CE biến thành 1 sản phẩm thân thiện với da.
Thành phần OCTYLDODECANOL có công dụng cấp ẩm và giúp kem đơn giản dễ dàng thẩm thấu tốt, tạo cảm nhận mềm mại & mịn màng. CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE & DICAPRYLYL CARBONATE giúp tăng tốc chức năng bảo vệ chống lại tia cực tím. Ngoài ra chúng cũng bảo vệ làn da khỏi sự oxy hóa và lão hóa sớm.
ngoài ra, kem tránh nắng 3CE còn chứa các thành phần khác như chiết xuất từ ​​hoa cúc, tinh chiết từ ​​lô hội, VTM E. Chính vì vậy, sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm cực tốt. Từ đó hỗ trợ làm dịu và giảm viêm, giúp da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.
2.3. Review cấu trúc, mùi hương kem tránh nắng 3CE có tốt không?
kem chống nắng 3CE có cấu trúc dạng hạt xốp siêu mịn. Từ đó đơn giản thẩm thấu tốt vào da, Không gây cảm nhận nhờn rít hay bết dính. Điều này rất cần thiết đối với 1 sản phẩm chống nắng bởi Không khách hàng nào muốn da bị “ngộp thở” trong quá trình dùng.
mặt khác, mùi hương của kem ngăn ngừa nắng 3CE cũng rất nhẹ nhàng, Không gây khó chịu hay kích ứng cho người sử dụng. Sản phẩm bám mùi hương ko quá mạnh, giúp người dùng có thể dùng SP 1 cách thoải mái trong suốt thời gian dài.
tuy nhiên, một số người dùng có thể thấy mùi hương của sản phẩm ko được tiêu biểu hay khác lạ. Điều đó phụ thuộc vào sở thích & thị hiếu của từng cá nhân. Mặc dù thế, đa số các khách hàng đã & đang trải nghiệm dùng kem ngăn ngừa nắng nhà 3CE đều cho phản hồi vô cùng tích cực.
2.4. Đánh giá tác dụng kem chống nắng 3CE có tốt không?
chiếm hữu chỉ số chống nắng khá cao SPF 50+ PA+++. Kem chống nắng 3CE có chức năng chống nắng rất tốt. Đặc biệt là trong điều kiện ánh nắng mạnh. Sản phẩm giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím, ngăn chặn việc làn da bị sạm đen, lão hóa sớm. &Amp; các vấn đề khác liên quan đến tác hại của tia cực tím.
Ngoài ra, kem tránh nắng 3CE này cũng vô cùng lành tính. SP được tinh chế từ các thành phần an toàn & k chứa các hóa chất độc hại, giúp giảm thiểu và hạn chế nguy cơ gây kích ứng và dị ứng cho làn da. Dẫu thế, bạn vẫn nên thử nghiệm với một lượng nhỏ trước khi dùng sản phẩm dài lâu.
đặc biệt, kem chống nắng 3CE cũng có tác dụng chống nước tốt. Sản phẩm khỏi bị trôi khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi, giúp bảo vệ làn da của người sử dụng trong suốt thời gian dài.
mặc dù, một số người sử dụng có thể cảm thấy da khô hoặc căng khi dùng SP. Điều đó phụ thuộc vào loại làn da & mức độ độ ẩm có sẵn của từng người. Vậy nên, bạn cần bổ sung độ ẩm cho làn da trước khi sử dụng SP, tránh khiến kem bị vón cục.
4. Kem ngăn ngừa nắng 3CE giá bao nhiêu?
Giá của kem tránh nắng 3CE dao động từ 400.000 - 480.000 đồng. Mặc dù đấy là một mức giá tương đối cao nhưng với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, khoản tiền này là vô cùng xứng đáng.
Giá sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào từng nhà phân phối. Bởi vì thế, trước khi đặt mua SP, bạn cần tham khảo giá để đạt đc tác dụng phù hợp nhất về kinh tế.
5. Đặt mua kem tránh nắng 3CE chính hãng ở đâu?
Để đặt mua kem ngăn ngừa nắng 3CE chính hãng, bạn cũng có thể tới các cửa hàng mỹ phẩm. Trong khi bạn có thể tới siêu thị lớn. Hay đặt mua trên website chính thức của hãng. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua sản phẩm trực tuyến thông qua các nền tảng thương mại điện tử uy tín. Đặc biệt như Lazada, Shopee hay Newwaymart.
Khi mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra tem chống hàng giả và suy nghĩ các review của người sử dụng, để đảm bảo mua sản phẩm chính hãng và tránh mua phải SP giả, kém chất lượng.
Nếu bạn ko chắc chắn tìm mua sản phẩm ở đâu, hãy tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc kiếm tìm thông tin trên mạng. Từ đó có đc ADD mua SP uy tín & bảo đảm sức khỏe & sắc đẹp cho da của mình.
Kết luận
Hy vọng thông tin Review kem tránh nắng 3CE có tốt k Newwaymart share phía bên trên đã giải đáp đc nghi vấn của bạn. Thường xuyên ghé Cẩm nang làm đẹp để update thêm các bài tin hữu ích khác bạn nhé!