Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắc khe của người tiêu dùng, Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phát đã xây dựng một hệ thống mạng lưới đại lý và cửa hàng trên khắp cả nước.

Tại thị trường Nghệ An và Hà Tĩnh, Automaticodoor.vn đã lựa chọn công ty An Việt Dũng là đại lý phân phối các dòng motor cổng tự động được nhập khẩu từ Ý, Đức, Malaysia và Đài Loan.

Thiết bị của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm, tất cả các motor cổng đều được thiết kế nhỏ gọn, công suất cao, dễ dàng lắp đặt và sử dụng với hệ thống tiên tiến hàng đầu thế giới.

Chúng tôi có đầy đủ các loại motor cổng khác nhau như: motor cổng tự động âm sàn, motor cổng cánh tay đòn và motor cổng trượt, cửa cổng xếp lớp tự động.

Đặc điểm nổi bật của loại động cơ này có khả năng kéo cánh cổng nặng từ 150 kg đến 800 kg đối với cổng mở và từ 300 kg đến 3500 kg đối với cổng trượt.

Chúng tôi cũng nhận sản xuất và thiết kế cánh cổng theo yêu cầu. Động cơ nhỏ gọn, tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn, dễ sử dụng.

Nó có thể được điều khiển bằng remote từ xa hoặc điều khiển cổng tự động bằng điện thoại di động, nhờ công tắc điều khiển wifi thông minh và ứng dụng cài đặt trên smart phone.

Đến với công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phát bạn sẽ có cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng uy tín, với mức giá phải chăng nhất.

Các kỹ thuật viên của chúng tôi được các chuyên gia đào tạo và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng hệ thống kiểm soát cửa cổng tự động uy tín nhất tại Nghệ An – Hà Tĩnh.

Để được gặp gỡ các chuyên gia tư vấn hàng đầu hãy gọi cho chúng tôi theo số 0915. 817. 778 hoặc 0904 668 997, gửi e-mail yêu cầu về địa chỉ automaticgatevn@gmail.com hoặc truy cập vào mục liên hệ với công ty Bảo Phát để lại lời nhắn cho chúng tôi.

Chúng tôi sẽ nhanh chóng sắp xếp thời gian để ghé thăm cơ sở của bạn, tư vấn cho bạn lựa chọn một hệ thống cổng tự động tiên tiến nhất với thiết kế bắt mắt và ứng dụng tuyệt vời mà các đơn vị khác khó có thể đáp ứng được.

Mẫu cổng tự động thông dụng tại Nghệ An – Hà Tĩnh

Dịch vụ bảo trì, sửa chữa cửa cổng tự động chuyên nghiệp

Không chỉ là đại lý phân phối, Automaticdoor.vn là chuyên gia trong việc bảo trì, sửa chữa và thay thế thiết bị cửa cổng tự động cũ chính hãng.

Thiết bị tự động là một sản phẩm công nghệ thông minh, nó là sự kết hợp của nhiều thành phần cơ khí và truyền động, trong quá trình sử dụng không thể nào tránh khỏi việc hư hỏng.

Nếu được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ thường xuyên, nó sẽ được bền hơn, sử dụng ổn định và có tuổi thọ lâu dài. Bất cứ khi nào bạn gặp sự cố với thiết bị này, vui lòng liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

Công ty An Việt Dũng phục vụ tất cả các khách hàng nằm trong khu vực tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

View more random threads: