Trong những năm gần đây, mỹ phẩm HQ được rất nhiều người tin tưởng và chọn lựa. Đc biết tới với các thành phần thảo dược, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Mặc dù vậy trong thị trường hiện tại có tương đối nhiều mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng. Vậy đâu mới là nhãn hiệu ưng ý nhất. Hãy cũng NewwayMart điểm danh bảng xếp hãng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng nổi đình đám nhất hiện nay nhé!
1. Sulwhasoo - thương hiệu mỹ phẩm đông y thời thượng Hàn Quốc
Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm thời thượng của HQ, trực thuộc sở hữu của Amore Pacific, cùng C.ty với Innisfree, Etude House,.... Ngay từ khi ra mắt thị trường, Sulwhasoo đã nhanh chóng tạo nên làn sóng mới trong chăm sóc làn da với sự pha trộn giữa khoa học và y học phương Đông cổ đại. Nhiều SP của Sulwhasoo dựa theo các thành phần như nhân sâm, hoặc thông đỏ.
Không chỉ giúp nâng cao kịp thời và nhanh chóng những vấn đề về da mà bạn đang gặp phải mà còn đóng góp thêm phần tăng tốc sức khỏe da, cho bạn một làn da sáng khỏe và rạng rỡ hơn chỉ với sau một thời gian ngắn áp dụng. Các sản phẩm của hãng cũng hoạt động như một lá chắn bảo vệ da của bạn khỏi tác hại của môi trường & các tác hại khác.
mặc dù vậy các sản phẩm của Sulwhasoo thường xuyên có mức giá đắt hơn so với mặt bằng chung các SP chăm sóc da HQ nhưng chất lượng & hiệu quả của chính nó thì thực sự “đáng Đồng tiền bát gạo.
2. Cosrx - thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc
được thành lập vào năm 2014, Cosrx=Cosmetics + Rx (theo toa) được biết tới với các sản phẩm chăm sóc làn da có thành phần thân thiện với làn da, đơn giản nhưng hiệu quả. Có trụ sở tại Seongnam, Hàn Quốc, Cosrx k có Showroom vật lý mà chỉ bán hàng trực tuyến để giữ giá thành thấp, bảo đảm các sản phẩm chăm sóc da của mình phù hợp với túi tiền của mọi người.
bước đầu, giá thành là điều khiến Cosrx trở nên thu hút hơn trong mắt những người đam mê chăm sóc làn da, nhưng chính kết quả của các SP của hãng đã giữ chân họ ở lại, biến thành những khách hàng trung thành của hãng.
Nếu bạn đang kiếm tìm một trong những thương hiệu chăm sóc da HQ ưng nhất, giá cả phải chăng, hiệu quả cao & có các sản phẩm sạch, Không chứa hóa chất độc hại, thì Cosrx chắc hẳn rằng một trong những chọn mà bạn không nên bỏ qua.
3. Some By Mi - Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi đình đám
Some By Mi (Mi có nghĩa là 'làm đẹp' trong tiếng Hàn) là một thương hiệu mỹ phẩm giá cả phải chăng, tự hào về việc tất cả các sản phẩm của mình đều được bào chế trong nước tại Hàn Quốc.
Some By Mi lần trước tiên bắt đầu phổ biến ở các thị trường Đông Nam Á, với mọi Showroom pop-up mở trên khắp Hàn Quốc, Indonesia & Malaysia. Với sự thành công của mình, thương hiệu đã tiến ra thị trường toàn cầu và hiện được xuất khẩu sang hơn 20 đất nc trên khắp thế giới bao gồm Mỹ, Canada, NB, Úc và Vương quốc Anh.
nhãn hiệu Some By Mi tin rằng những nhân tố thần kỳ thực sự cho da khỏe mạnh hơn đến từ thiên nhiên. Nhãn hiệu xây dựng các SP của mình với mọi thành phần dịu nhẹ & thân thiện với da, Không chứa các hóa chất độc hại như chất tạo màu và paraben.
4. Mediheal - nhãn hiệu dược mỹ phẩm Korea nổi tiếng
Mediheal là nhãn hiệu mỹ phẩm Korea được thành lập từ trường đào tạo thẩm mỹ y khoa danh tiếng tại Đại học Seoul. Nhãn hiệu thiên về chăm sóc làn da tại nhà, Không cần chữa trị phẫu thuật, mà nhờ các gói mặt nạ.
Trong 10 năm biến thành & khởi phát, Mediheal đã phát triển từ một khái niệm mới lạ biến thành một thương hiệu làm đẹp toàn cầu lâu đời với mục tiêu theo đuổi một mục tiêu: tạo ra các loại mặt nạ giấy hàng ngày giá cả phải chăng, đơn giản đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc làn da của bạn cùng một lát.
Mediheal áp dụng biện pháp làm đẹp khoa học, hợp tác với các bác sĩ làn da liễu, nhà nghiên cứu khoa học & Chuyên Viên thẩm mỹ số 1 để tạo nên các giải pháp thiết lập làn da hiệu quả cao. Vào năm 2017, thương đã mở một chính giữa R & D để thực hiện nghiên cứu và khởi phát độc lập, mang tới những công thức mặt nạ đột phát, đưa Mediheal vững chắc vào chỗ đứng bậc nhất trong lĩnh vực vận động skin care.
5. Nature Republic - nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ nhưng chất lượng k hề rẻ
Nature Republic cũng chính là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Korea có giá cả phải chăng nhưng chất lượng nhất đang được nhiều tín đô mê làm đẹp châu Á nói tóm gọn & tín đồ thích làm đẹp Việt nói riêng yêu thích sử dụng. Tương tự như Innisfree, Nature Republic cơ bản tập trung vào các SP chăm sóc da thay đổi vì trang điểm. Dẫu thế, hãng cũng đều có một số chọn lọc các SP make up thích hợp cho bạn.
Nature Republic có niềm tin rằng da đẹp đầu tiên ban đầu từ một nền tảng vững chắc đc xây dựng với chế độ chăm sóc làn da phù hợp. Các dòng sản phẩm chăm sóc làn da của hãng được chế biến với mọi thành phần tự nhiên giúp nâng cao thói quen làm đẹp hàng ngày của bạn, do vậy bạn có thể tận hưởng niềm hạnh phúc & sự thư giãn nho nhỏ khi tự chăm bẵm bản thân.
6. Dr.Jart+ - Hãng dược mỹ phẩm HQ được ưa chuộng ngày nay
công bố trực tuyến vào năm 2005, Dr. Jart+ là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đc thành lập bởi bác sĩ da liễu, Tiến sĩ Sung Jae Jung và kiến ​​trúc sư, Chin Wook Lee. Với công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất của Korea, Dr. Jart+ dùng những nguyên liệu an toàn để tạo nên những công thức nâng tầm, mang đến hiệu quả chăm sóc làn da tối ưu cho người sử dụng.
Dr. Jart+ tự định vị mình là sự kết hợp độc đáo giữa khoa học làn da liễu & nghệ thuật, như đc phản ánh trong tên của chính nó, lấy cảm hứng từ cụm từ “Doctor Joins Art” (Bác sĩ tham gia nghệ thuật). Thiết kế sản phẩm nắm bắt đc sự cân bằng giữa vật lý và thẩm mỹ, các phương pháp khắc phục có ảnh hưởng trầm trọng đến làn da liễu được đựng trong những chiếc hộp đựng tùy chỉnh tạo cảm giác dễ chịu khi chạm vào, điều thiết yếu đối với một nhãn hiệu chăm sóc làn da.
Dr. Jart+ cũng chính là một trong những thương hiệu trước hết khởi phát và giới thiệu tổng quát các loại kem BB trong thị trường Mỹ & giành được nhiều giải thưởng sắc đẹp.
7. Peach và Lily - Brand mỹ phẩm Hàn Quốc dân dã
Peach và Lily là nhãn hiệu mỹ phẩm trung - thời thượng, tập trung vào việc đưa lại cho khách hàng một làn da như ý. Bất kể bạn đang gặp phải vấn đề gì, đó là mụn trứng cá, da bị khô, da lão hóa hay bất kì vấn đề gì khác, Peach & Lily đều phải có các sản phẩm chăm sóc làn da phù hợp với bạn. Peach và Lily cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm chăm sóc da tại chỗ chuyên biệt cho những vấn đề về da chi tiết.
Peach và Lily cung cấp các cách khắc phục chăm bẵm hoàn chỉnh cho hầu hết mọi tình trạng làn da. Chúng ko có chất độc hại & ko gây hại cho làn da. Nếu bạn đang tìm kiếm các SP cho một công đoạn chăm sóc da hoàn chỉnh, thì Peach và Lily có thể cung cấp các SP cho mọi bước mà bạn cần.