Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Nhận bàn giao công việc của kế toán trưởng

    Em đang cần rất gấp trong hôm nay Các anh chị ai có kinh nghiệm rồi cho em hỏi:
    - Khi nhận bàn giao từ KTT cũ thì em cần yêu cầu những gì? vì sau này mình sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ nên pải cẩn thận ngay từ đầu ạ.
    - Các công việc đầu tiên cần làm là những cv gì để set up lại bộ phận kế toán vận hành cho tốt!
    Anh chị nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em chuẩn bị nhận CV KTT mà chưa từng làm ở vị trí này, nên chưa có kinh nghiệm,
    Có cần thiết phải kiểm tra lại toàn bộ chứng từ theo tờ khai thuế của từng tháng 1 không ạ? hay all những vấn đề liên quan đến chứng từ, sổ sách, số liệu cũ thì người KTT cũ phải chịu trách nhiệm trước cty và cơ quan thuế nếu có sai sót? còn mình chỉ nhận số dư để lại có KTT cũ và GD ký là được ạ?
    - Em yêu cầu ngoài KK kho, quỹ thì còn phải KK TSCD và CCDC nữa thì có cần thiết không?
    - Chứng từ đầu vào đầu ra có cần kiểm tra lại xem đủ và đúng trên tờ khai không?
    - Ngoài ra em y/c các BCTC, QT thuế các năm, quý trước
    Còn những nội dung gì nữa cho chặt chẽ và đầy đủ mong được chia sẻ!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi huyen122
    Em đang cần rất gấp trong hôm nay Các anh chị ai có kinh nghiệm rồi cho em hỏi:
    - Khi nhận bàn giao từ KTT cũ thì em cần yêu cầu những gì? vì sau này mình sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ nên pải cẩn thận ngay từ đầu ạ.
    - Các công việc đầu tiên cần làm là những cv gì để set up lại bộ phận kế toán vận hành cho tốt!
    Anh chị nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em chuẩn bị nhận CV KTT mà chưa từng làm ở vị trí này, nên chưa có kinh nghiệm,
    Có cần thiết phải kiểm tra lại toàn bộ chứng từ theo tờ khai thuế của từng tháng 1 không ạ? hay all những vấn đề liên quan đến chứng từ, sổ sách, số liệu cũ thì người KTT cũ phải chịu trách nhiệm trước cty và cơ quan thuế nếu có sai sót? còn mình chỉ nhận số dư để lại có KTT cũ và GD ký là được ạ?
    - Em yêu cầu ngoài KK kho, quỹ thì còn phải KK TSCD và CCDC nữa thì có cần thiết không?
    - Chứng từ đầu vào đầu ra có cần kiểm tra lại xem đủ và đúng trên tờ khai không?
    - Ngoài ra em y/c các BCTC, QT thuế các năm, quý trước
    Còn những nội dung gì nữa cho chặt chẽ và đầy đủ mong được chia sẻ!
    E xin chào c!
    Sắp tới đây e cũng chuyển qua làm KTT của 1 cơ quan NN.
    E cũng có nhiều băn khoăn giống chị. Nếu c đi trước có kinh nghiệm rồi , mong c chia sẻ chút ít kiến thức cho e với các bạn sắp phải làm KTT cần biết những nội dung gì khi nhận bàn giao nhiệm vụ ạ.
    Thanks c!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •