Những thông tin liên quan tới hàng xách tay luôn là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý của mọi người cũng như thu hút các đơn vị đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta khó có thể khẳng định chất lượng những sản phẩm này cũng như có phương pháp chứng minh tính an toàn, nguồn gốc xuất xứ,... Câu trả lời cho vấn đề trên sẽ được chúng tôi tiết lộ ngay trong bài viết ngày hôm nay, bạn sẽ rất bất ngờ trước những thông tin sắp được bật mí đấy.

>>> Xem thêm : bàn chải điện Philips Sonicare - Bạn cần biết điều này trước khi mua hàng xách tay

Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của thị trường hàng xách tay Việt Nam đó chính là độ đa dạng về loại cũng như địa chỉ cung cấp. Chúng ta chỉ cần đi dạo một vòng trên internet hay các trang mạng xã hội là đã có thể dễ dàng tìm thấy những địa chỉ này. Thêm vào đó, mặt hàng được bán có đa dạng loại từ những sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, trang phụ cho tới các loại thực phẩm chức năng. Điều này giúp mọi người có thêm rất nhiều lựa chọn cho mình.
Trong các sản phẩm chính hãng vẫn luôn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Do đó nên như căn đúng các dịp này thì người bán hoàn toàn có thể săn được một lượng hàng lớn với mức giá rẻ. Từ đó thì mức bán ra lại cho thị trường cũng không hề cao như những mặt hàng chính ngạch khác. Những người tại nước sản xuất hay đi công tác có thể căn đúng dịp để nhập hàng theo mức giá khuyến mãi tiết kiệm trên.

Một khó khăn mà nhiều người chia sẻ khi đi mua hàng xách tay đó chính là xử lý khi đụng phải hàng giả. Rất khó để có thể giải quyết trong tình huống này bởi những sản phẩm này không có chứng từ kiểm định ràng buộc pháp lý cũng như sự bảo hộ của luật pháp. Nó càng cho thấy sự cần thiết trong việc hiểu biết và khả năng đánh giá, thẩm định chất lượng sản phẩm khi đi mua hàng.

Cách chế độ bảo hành sản phẩm xách tay không hề được đảm bảo. Với những sản phẩm trên, các khách hàng không nhận được các loại phiếu bảo hàng từ nhà sản xuất nên nếu có vấn đề cần sửa chữa thì cũng khó có thể xử lý. Và nếu như bạn có gửi chung ta nước ngoài để thay linh kiện, sửa sang lại thì chi phí cũng không hề rẻ một chút nào.

Hiện nay, chúng ta có rất nhiều trang web thương mại điện tử và đây sẽ là một nguồn hàng vô cùng tin cậy của chúng ta. Những đơn vị như AliExpress, amazon, ebay,.. Xong cũng tùy vào chính sách của từng trang mà sản phẩm sẽ được tính chi phí cũng như cách chuyển hàng khác nhau. Bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về những điều này trước khi mua hàng. Tuy nhiên, có thể khẳng định những đơn vị này sẽ cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả ổn định cho bạn đấy.

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những người hay đơn vị kinh doanh nhận cung cấp sản phẩm xách tay, từ rất nhiều nước khác nhau chẳng hạn như Hàn, Nhật, Đức,.. Là một người có thói quen mua hàng xách tay, liệu bạn có biết làm thế nào để nhận diện đúng một sản phẩm có phải xách tay hay không và bí quyết ở đây là gì?

>>> Xem thêm : máy cạo râu Braun - trong lúc chọn hàng xách tay bạn cần chú ý tới các yếu tố sau