-
01-29-2020, 04:07 AM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Apr 2019
- Bài viết
- 94
Hướng dẫn 2 bí mật tổ chức lễ giáng sinh đặc sắc
Xây dựng ý tưởng cho chương trình
Ý tưởng là yếu tố cốt lõi của một chương trình. Một chương trình có thành công và ấn tượng hay không phụ thuộc tuốt tuột vào ý tưởng tổ chức. Tuy nhiên, trước khi lên ý tưởng bạn cần phải xác định rõ mục đích tổ chức lễ giáng sinh là gì để có thể xây dựng ý tưởng theo nó mà không đi lệch hướng.
Xem thêm: https://tochucsukienchuyennghiep.com...a-hang-cong-ty
Một số ý tưởng tổ chức giáng sinh độc đáo:
Doanh nghiệp muốn truyền bá thương hiệu của mình thì có thể tổ chức tiệc giáng sinh từ thiện.
phối hợp giữa tiệc giáng sinh và tiệc cuối năm để tạo thành buổi lễ tri ân.
Ý tưởng tiệc giáng sinh cũng có thể thuần tuý là để vui chơi, giải trí…
Lên danh sách khách tham gia
Số lượng khách mời tùy thuộc vào mục đích và quy mô tổ chức của bạn. Chính vì thế, bạn cần phải xác định đúng số lượng tham gia; để không bị quá tải hay dư thừa. Qua đó còn có thể chuẩn bị đầy đủ thiệp mời, quà tặng, số lượng bàn tiệc…
Nếu bạn là một doanh nghiệp thì đối tượng khách mời của bạn có thể là những công nhân viên trong công ty; hoặc các đối tác, khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.
Thời gian, địa điểm tổ chức
Lễ giáng sinh được diễn ra trong hai ngày chính là 24 và 25 tháng 12. Tuy nhiên, bạn không cần phải cố định tổ chức tiệc vào 2 ngày này. Để thuận lợi nhất cho bạn trong khâu chuẩn bị tổ chức và thuận tiện cho khách mời thì bạn nên chọn vào ngày cuối tuần gần lễ giáng sinh nhất. Buổi lễ nên được tổ chức khoảng 120 phút. Vào khung giờ 18g – 20g.
Địa điểm tổ chức có thể linh hoạt tùy vào phong cách của doanh nghiệp. Nếu bạn muốn tiệc đầm ấm thì có thể chọn tổ chức tại các trọng tâm hội nghị hoặc khách sạn cao cấp 4, 5 sao. Nếu bạn muốn một không gian khoáng đãng, hòa mình vào tự nhiên có thể tổ chức buổi tiệc ngoài trời tại các khu du lịch sinh thái, hội nghị sân vườn,bãi biển,...
Xem thêm: https://tochucsukienchuyennghiep.com...-su-kien-khong
Các tiết mục trong chương trình
Các tiết mục trong chương trình bao gồm phần lễ và phần tiệc:
Phần lễ sẽ có tiết mục văn nghệ giao lưu giữa doanh nghiệp và khách mời. Doanh nghiệp có thể lên tiết mục văn nghệ bằng cách thuê ca sĩ hoặc vũ công để nhảy, múa. Vì đây là sự kiện mang không khí vui tươi nên cần chọn những nền nhạc sôi động, ăn nhập nhất vẫn là những bài hát với chủ đề giáng sinh.
Phần tiệc có thể là theo bàn và mặc định số lượng món ăn, hoặc tiệc buffet. Doanh nghiệp nên có bước khảo sát gu ăn uống chung của mọi người; để tuyển lựa menu bữa tiệc hiệp nhất.View more random threads:
- Đây là đồng coin có thanh khoản vượt cả Bitcoin
- Những suy đoán về nguyên nhân của cuộc biểu tình gần đây của Bitcoin
- 6 cách lựa chọn menu tiệc cuối năm tiết kiệm
- Bút cao cấp giá bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu ?
- không gõ được tiếng Việt trong word 2010
- Các mẫu kịch bản tổ chức Gala Dinner chuẩn chỉnh nhất
- 19h tối chủ nhật ngày 29/7/2012 hội EAC gặp mặt giao lưu nhé
- Xiaomi Redmi Samsung Galaxy 5 siêu phẩm tầm trung bình cho giới trẻ
- Một vài điều nên biết khi tổ chức tham quan kết hợp team building
- Cần tìm việc phụ bếp tại Hà Nội
Pallet nhựa Tây Ninh bền bỉ với thời gian Pallet nhựa Tây Ninh là một sản phẩm quan trọng trong ngành công nghiệp và logistics tại khu vực này. Với chất liệu nhựa bền bỉ và khả năng chịu tải cao,...
Pallet nhựa Tây Ninh bền bỉ với thời gian