Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Cách lập và quản lý Chứng từ hợp lý và đúng luật ???

    các anh chị và các bạn cho em hỏi về trình tự lập và quản lý chứng từ
    cụ thể là cách lập và quản lý (in,kẹp....) phiếu thu, phiếu chi, giấy báo nợ, giấy báo có với các chứng từ liên quan như hóa đơn bán hàng, hóa đơn gtgt..... như thế nào cho hợp lý, đúng luật và dễ quản lý với ạ

    em mới đi làm nên nhiều cái còn mơ hồ quá! rất mong anh chị và các bạn giúp đỡ....
    em xin chân thành cảm ơn ^^

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    ðề: cách lập và quản lý chứng từ hợp lý và đúng luật ???

    theo mình thì bạn nên làm thế này: gbn,unc,giấy thanh toán tạm ứng, hóa đơn thông thường, hóa đơn gtgt(photo, nếu hạch toán qua công nợ 331), còn đưa thẳng vô chi phí thì không cần poto đâu rồi cuối tháng in pc ra kẹp vào bình thường. còn pt thì: lcc, gbc của ngân hàng rồi kẹp với phiếu thu. mình cũngmowia đi làm ở đn nè

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •