Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 12
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Quên lập phiếu chi

    cả nhà ơi giúp em giải quyết vụ này với ạh. chả là cty e có nhận thi công một công trình từ hồi tháng 6 cơ. nhưng do sơ suất nên e quên mất chưa làm phiếu chi lương của tháng 6 và tháng 7. nay kiểm tra lại e mới biết là e chưa làm phiếu chi, nhưng thực tế đã chi rồi. vậy giờ e phải làm các phiếu chi trên như thế nào ạh. e làm phiếu chi ghi ngày hnay nhưng trả lương cho mấy tháng trước được không ạh. hay e làm bổ sung. vd: phiếu chi cuồi cùng của tháng 6 là pc125 thì e sẽ làm thêm 1 phiếu chi lương số pc125bs thì có ổn không ạh.
    cả nhà giúp e với.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    7
    ðề: quên lập phiếu chi

    chi lúc nào mà chả được, thêm vào của t6 cũng đc mà!

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    ðề: quên lập phiếu chi




    Trích dẫn Gửi bởi macarog
    cả nhà ơi giúp em giải quyết vụ này với ạh. chả là cty e có nhận thi công một công trình từ hồi tháng 6 cơ. nhưng do sơ suất nên e quên mất chưa làm phiếu chi lương của tháng 6 và tháng 7. nay kiểm tra lại e mới biết là e chưa làm phiếu chi, nhưng thực tế đã chi rồi. vậy giờ e phải làm các phiếu chi trên như thế nào ạh. e làm phiếu chi ghi ngày hnay nhưng trả lương cho mấy tháng trước được không ạh. hay e làm bổ sung. vd: phiếu chi cuồi cùng của tháng 6 là pc125 thì e sẽ làm thêm 1 phiếu chi lương số pc125bs thì có ổn không ạh.
    cả nhà giúp e với.
    ko sao đâu bạn àh, bạn cứ lập phiếu chi bình thường, 1 nghiệp vụ phát sinh, ngày ghi sổ sách ko nhất thiết phải đúng với ngày trên hóa đơn chứng từ phát sinh .

  4. #4
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    ðề: quên lập phiếu chi




    Trích dẫn Gửi bởi thaicongtu
    chi lúc nào mà chả được, thêm vào của t6 cũng đc mà!
    ý mình hỏi là ngày trên phiếu chi nếu mình ghi ngày 30/6 thì số phiếu chi ghi sao vì số phiếu chi liên tiếp với tháng 7 nữa.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: quên lập phiếu chi




    Trích dẫn Gửi bởi quyenvathang
    chào mọi người mình đang co ý tưởng thàng lập một trung tâm giải quyết các vấn đề liên quan tới kế toán tại hà nội: ( trong đó có cả việc nhận làm thêm kế toán cho các công ty, thay mặt công ty làm việc với các cơ quan như thuế, kiểm toán, thanh tra kinh tế) hiện tại mình đang rất cần người cùng mình xây dựng y tưởng này. bạn nào có hứng thu tham gia liên lạc với mình nha. 0944196655
    mình rất thích ý tưởng này của bạn và mình cũng muốn tham gia nhưng rất tiếc là mình ở tphcm bạn à.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: quên lập phiếu chi




    Trích dẫn Gửi bởi quyenvathang
    chào mọi người mình đang co ý tưởng thàng lập một trung tâm giải quyết các vấn đề liên quan tới kế toán tại hà nội: ( trong đó có cả việc nhận làm thêm kế toán cho các công ty, thay mặt công ty làm việc với các cơ quan như thuế, kiểm toán, thanh tra kinh tế) hiện tại mình đang rất cần người cùng mình xây dựng y tưởng này. bạn nào có hứng thu tham gia liên lạc với mình nha. 0944196655
    bạn này sao lại post bài này vô đây vậy nhỉ. mình đang nhờ giúp đỡ mà. trước khi lập trung tâm bạn có thể giải quyết dùm vấn đề của mình với.
    thanks

  7. #7
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    ðề: quên lập phiếu chi

    bạn cứ lập phiếu chi bình thường. còn số thứ tự phiếu chi thì ko sửa được đâu. quang trọng là nghiệp vụ thui. chứ số thứ tự ko quan trọng lắm đâu. ko sai là được mà

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: quên lập phiếu chi




    Trích dẫn Gửi bởi macarog
    cả nhà ơi giúp em giải quyết vụ này với ạh. chả là cty e có nhận thi công một công trình từ hồi tháng 6 cơ. nhưng do sơ suất nên e quên mất chưa làm phiếu chi lương của tháng 6 và tháng 7. nay kiểm tra lại e mới biết là e chưa làm phiếu chi, nhưng thực tế đã chi rồi. vậy giờ e phải làm các phiếu chi trên như thế nào ạh. e làm phiếu chi ghi ngày hnay nhưng trả lương cho mấy tháng trước được không ạh. hay e làm bổ sung. vd: phiếu chi cuồi cùng của tháng 6 là pc125 thì e sẽ làm thêm 1 phiếu chi lương số pc125bs thì có ổn không ạh.
    cả nhà giúp e với.
    bạn hoàn toàn có thể thêm đuôi cho phiếu chi đó, không vấn đề gì hết: vd pc125a, pc125b...
    hiện nay đa số các công ty đánh số chứng từ theo tháng, về sau thiếu sót rất dễ bổ xung. ví dụ: phiếu chi số 5 của tháng 7 là pc05/007, phiếu chi số 2 của tháng 8 là pc08/002....

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: quên lập phiếu chi




    Trích dẫn Gửi bởi cnsvietnam
    bạn hoàn toàn có thể thêm đuôi cho phiếu chi đó, không vấn đề gì hết: vd pc125a, pc125b...
    hiện nay đa số các công ty đánh số chứng từ theo tháng, về sau thiếu sót rất dễ bổ xung. ví dụ: phiếu chi số 5 của tháng 7 là pc05/007, phiếu chi số 2 của tháng 8 là pc08/002....
    cảm ơn cả nhà nhiều. vậy là e yên tâm rùi. :ibbanana::veryhappy:

  10. #10
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    ðề: quên lập phiếu chi

    mìhh cũng thích ý tưởng đó nhưng mình ơ tp.hcm lận

 

 
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •