Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 6 của 6
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    Mới thành lập chưa có phát sinh có tính lương giám đốc không? mọi người giúp em với

    mọi người ơi giúp em với, cty em thành lập tháng 10/2011 nhưng k có phát sinh chi phi, đầu năm 2012 mới có vài chi phí thôi, trong 3 tháng cuối năm 2011 không có tính lương kể cả lương giám đốc vậy có được không ạ. cảm ơn mọi người nhiều!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    5
    ðề: mới thành lập chưa có phát sinh có tính lương giám đốc không? mọi người giúp em với

    được bạn ạ, nhưng khoản đó được coi là hợp lệ tại sao bạn k đưa vào chi phí.

    welcome to atc.org.vn

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: mới thành lập chưa có phát sinh có tính lương giám đốc không? mọi người giúp em với




    Trích dẫn Gửi bởi kute_113
    được bạn ạ, nhưng khoản đó được coi là hợp lệ tại sao bạn k đưa vào chi phí.

    welcome to atc.org.vn
    tại vì cuối năm 2011 lúc đó mình chưa vô làm mà cty đã nộp thuế thu nhập doanh nghiệp quý 4 bằng k rồi nên giờ mình đâu có tính lại nữa đâu. mà bạn cho mình hỏi thêm tí, cty k nộp báo cáo quyết toán tài chính năm 2011 mà để sang năm 2012, vậy giờ mình tính thêm lương của 3thang 10, 11, 12 của giám đốc được không?

  4. #4
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    61
    ðề: mới thành lập chưa có phát sinh có tính lương giám đốc không? mọi người giúp em với

    dn bạn thành lập tháng 10 thì phải làm bctc rồi. còn bạn muốn thêm lương 3 tháng của giám đốc thì bạn phải nói rỏ lại hình dn bạn là gì (nếu là tnhh 1 tv người giám đốc củng chính là chủ dn hay là giám đóc dntn thì lương ko được đưa vao chi phí nha bạn). đồng thời cuối năm bạn phải quyết toán thuế tncn.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: mới thành lập chưa có phát sinh có tính lương giám đốc không? mọi người giúp em với




    Trích dẫn Gửi bởi bluestarvn
    dn bạn thành lập tháng 10 thì phải làm bctc rồi. còn bạn muốn thêm lương 3 tháng của giám đốc thì bạn phải nói rỏ lại hình dn bạn là gì (nếu là tnhh 1 tv người giám đốc củng chính là chủ dn hay là giám đóc dntn thì lương ko được đưa vao chi phí nha bạn). đồng thời cuối năm bạn phải quyết toán thuế tncn.
    nhưng theo mình biết thì thời hạn của 1 kỳ kế toán có thể là 15 tháng mà bạn, năm 2011 mình k làm quyết toán nhưng làm gởi công văn lên chi cục thuế để năm sau quyết toán được mà. cty mình là cty tnhh quốc tế như vậy lương giám đốc thì tính như thế nào? vẫn được tính vào chi phí hợp lệ đúng k?

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: mới thành lập chưa có phát sinh có tính lương giám đốc không? mọi người giúp em với

    đúng rồi bạn ah ! nếu dn bạn thành lập tháng 10 thì có thể để sang năm sau làm quyết toán luôn theo qđ 130 dn mình cũng như dn bạn mà

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •