-
08-23-2011, 03:03 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Mar 2016
- Bài viết
- 15
Quy định về nợ lương công nhân viên và thời hạn hạch toán lương ?
anh chị ơi e có một luồng thông tin như sau mà chưa đọc được thông tư hay hướng dẫn nào để kiểm chứng, anh chị biết thì giúp e với. cụ thể là :
+ lương tháng 01 nhưng tháng 04 mới làm bảng lương và hạch toán chi phí nhân công 622 thì có hợp lý k, hay là chậm nhất 15 ngày kể từ thời điểm phát sinh lương.
+ nợ lương nhân viên không quá 3 thágn kể từ thời điểm hạch toán chi phí nhân công, nếu quá 3 tháng thì k được coi là chi phí hợp lý hợp lệ
+ nếu nhân viên k có kiện cáo gì thì tháng 4 làm lương tháng 01 hoặc 12 năm ngoái rồi chi luôn cũng khongcó vấn đề gìView more random threads:
- CP lương tháng 13 hạch toán vào CP tháng 12 có đúng ko?
- Quy chế công tác và bộ form mẫu đi kèm ghi nhận chi phí công tác
- Cách tính lương công nhân XDCB
- Làm hợp đồng lao động cho nhân viên
- Hạ hệ số lương.
- các khoản trích nộp theo lương.
- Cơ quan BHXH thanh toán, hạch toán thế nào?
- Xin công thức tính thuế TNCN
- Bút toán điều chỉnh giảm chi phí lương
- Phụ cấp ăn sáng, ăn tối cho kỹ sư công trình
-
08-23-2011, 03:16 PM #2
Silver member
- Ngày tham gia
- Apr 2016
- Bài viết
- 14
ðề: quy định về nợ lương công nhân viên và thời hạn hạch toán lương ?
mình cũng không rõ vấn đề này lắm nhưng theo mình thì chỉ cần thực sự có trả lương cho nhân viên (tất nhiên mức lương đó phải hợp lý và đúng) thì sẽ được đưa vào chi phí hợp lý, còn việc nợ lương bao lâu thì đó là quyền lợi của người lao động không biết luật lao động có quy định hay không thôi.
Trong thế giới chăm chút sức khỏe tình dục hiện đại, mát xa tuyến tiền liệt không còn là điều xa lạ. Nó không chỉ mang lại khoái cảm sâu sắc mà còn hỗ trợ nam giới cải thiện sức khỏe sinh lý và tuyến...
Svakom Vick có gì đặc biệt? Khám phá thiết bị mát xa tuyến tiền liệt hàng đầu