Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Lương tháng 13 và hợp đồng lao động

    mọi người ơi giúp em hạch toán 2th này với nhé
    1, tiền lương của nhân viên mà nhân viên này lại không có hợp đồng lao động và không có hồ sơ nhân sự
    2, khoản lương tháng thứ 13 và khoản thưởng tết dương lịch nếu trong hợp đồng không có những khoản này thì sẽ hạch toán thế nào.
    em cảm ơn cả nhà nhiều nhiều.

    ---------- post added at 01:16 pm ---------- previous post was at 12:01 pm ----------

    cả nhà ơi giúp em nghiệp vụ này đi

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    ðề: lương tháng 13 và hợp đồng lao động

    1. tiền lương của nhân viên mà không có hợp đồng lao động thì bây giờ em làm hợp đồng cho nhân viên đó ký đi ( xem nhân viên đó bắt đầu làm từ ngày nào thì ngày đó là ngày bắt đầu của hđ lđ
    2. lương tháng 13 + thưởng tết nhân viên bộ phận nào thì hạch toán vào tk đó ( vd : lương tháng 13 của công nhân sản xuất thì n 622 c 334 ). những khoản chi này không ghi trong hđ lđ thì phải ghi vào thỏa ước lao động hoặc quy chế lương, thưởng của công ty thì mới được tính là chi phí thuế nhé.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •