Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 6 của 6
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    7

    Hợp đồng cho nhân viên

    công ty mình có một nhân viên đã nghĩ làm từ cuối tháng/2010 nhưng ko có làm đơn xin nghĩ. bây giờ nv đó muốn xin vào công ty làm. công ty đã chấp nhận vì một số lý do đặc biệt, giờ mình phải làm sao để vừa tiện cho công ty vừa đúng qui định.
    mình đang suy nghĩ 2 phương án như vầy mọi người xem cho mình ý kiến nhé!
    1. bảo người đó viết đơn nghĩ việc kể từ ngày nghĩ và ký lại hợp đồng mới.
    2. bảo người đó viết đơn xin nghĩ việc không hưởng lương.

    anh chị nào tư vấn giúp mình với. cám ơn nhìu nhìu!!!!!!!!:roile::roile:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    ðề: hợp đồng cho nhân viên

    làm theo phương án 2 là hợp lý hơn, làm đơn xin nghỉ không lương và đến nay đã sắp xếp được công việc thì tiếp tục đi làm.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: hợp đồng cho nhân viên




    Trích dẫn Gửi bởi always_fun
    công ty mình có một nhân viên đã nghĩ làm từ cuối tháng/2010 nhưng ko có làm đơn xin nghĩ. bây giờ nv đó muốn xin vào công ty làm. công ty đã chấp nhận vì một số lý do đặc biệt, giờ mình phải làm sao để vừa tiện cho công ty vừa đúng qui định.
    mình đang suy nghĩ 2 phương án như vầy mọi người xem cho mình ý kiến nhé!
    1. bảo người đó viết đơn nghĩ việc kể từ ngày nghĩ và ký lại hợp đồng mới.
    2. bảo người đó viết đơn xin nghĩ việc không hưởng lương.

    anh chị nào tư vấn giúp mình với. cám ơn nhìu nhìu!!!!!!!!:roile::roile:
    bạn nên bảo họ làm đơn xin nghỉ việc ko lưông trong thời gian nghỉ đó thì phù hợp hơn

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    ðề: hợp đồng cho nhân viên




    Trích dẫn Gửi bởi always_fun
    công ty mình có một nhân viên đã nghĩ làm từ cuối tháng/2010 nhưng ko có làm đơn xin nghĩ. bây giờ nv đó muốn xin vào công ty làm. công ty đã chấp nhận vì một số lý do đặc biệt, giờ mình phải làm sao để vừa tiện cho công ty vừa đúng qui định.
    mình đang suy nghĩ 2 phương án như vầy mọi người xem cho mình ý kiến nhé!
    1. bảo người đó viết đơn nghĩ việc kể từ ngày nghĩ và ký lại hợp đồng mới.
    2. bảo người đó viết đơn xin nghĩ việc không hưởng lương.

    anh chị nào tư vấn giúp mình với. cám ơn nhìu nhìu!!!!!!!!:roile::roile:
    bạn không nêu rõ cụ thể khung thời gian nghỉ là bao lâu.... theo mình là bảo họ viết đơn xin tạm nghỉ việc trong khoảng thời gian đó ... bên mình nghỉ việc là không được hưởng lương rùi, không cần phải ghi trong đơn....

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: hợp đồng cho nhân viên

    nhưng 6 tháng lận, thời gian có quá lâu ko ạ?

  6. #6
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    7
    ðề: hợp đồng cho nhân viên




    Trích dẫn Gửi bởi always_fun
    nhưng 6 tháng lận, thời gian có quá lâu ko ạ?
    được không sao, bảo họ viết đơn xin nghỉ.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •