Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 9 của 9
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    cách viết Hợp đồng lao động?


  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: cách viết hợp đồng lao động?

    theo mình nghĩ thì không cần đưa các loại p/c ăn trưa, xăng xe; điện thoại vào trong hdld, mà nên đưa vào các hệ số lương, phụ cấp chức vụ như bạn đã nói.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    ðề: cách viết hợp đồng lao động?

    theo mình nghĩ bạn nên đưa tất cả những gì có trên bảng lương vào hợp đồng lao động . vì sau này thuế có hỏi thì có cơ sở để giải thích .

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: cách viết hợp đồng lao động?

    mỗi bác một ý kiến thế này em biết theo bác nào bi giờ. trên bảng lương thực tế công ty em thì ko có phụ cấp chức vụ, hay hệ số nào cả vì cty em chỉ tính lương theo ngày công thôi. sắp tới em cũng phải làm hồ sơ nộo bhxh rồi, thấy các bác có kinh nghiệm bảo phải có thang bảng lương trong đó có phụ cấp chức vụ, hệ số... nữa nên em đang phân vân ko biết có nên thay đổi cách tính lương ko? a, em cảm ơn 2 bác nhiều nhé!

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    ðề: cách viết hợp đồng lao động?




    Trích dẫn Gửi bởi anhlank
    các bác xem giúp em trường hợp viết hợp đồng lao động như sau đúng chưa nhé:
    - lương căn bản: 2.500.000
    - phụ cấp:
    + ăn trưa: 300.000
    + xăng xe: 200.000
    + điện thoại: 100.000
    vậy em có phải thêm phụ cấp chức vụ, hệ số.. nữa ko? em cảm ơn các bác nhiều.
    đưa mấy cái này vào bảng lương cho nó gọn dễ tính tóan hơn nữa hợp lý, có thêm phụ cấp chức vụ nữa,các khỏan phụ cấp công tác thì không đưa vào cũng được nhưng phải có thỏa ước tập thể, quy đinh trong hợp đồng lao động.
    thân chào

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    3
    ðề: cách viết hợp đồng lao động?

    làm gì có lương "căn" bản nhỉ, mình nghĩ cty bạn nên soạn một bản quy chế lao động tiền lương. trong quy chế này mọi vấn đề liên quan đến tiền lương của cty đều được đề cập đến. vậy khi tuyển lao động mình ký hợp đồng với vị trí tuyển ở bậc nào thì khi tính lương chỉ việc áp các chế độ đã được cụ thể hóa trong quy chế để tính lương và các khoản liên quan=>thế là xong. :ibbanana:

  7. #7
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    16
    ðề: cách viết hợp đồng lao động?

    ôi, may quá, em cứ tưởng phải xây dựng bảng lương có cả hệ số và phụ cấp chức vụ chứ (nói thật nó quá rắc rối nên em ko thích), chỗ phờng lao động...họ bảo em nộp 2 bảng lương tháng gần nhất ko biết các anh chị có phải nộp như em ko nhỉ?

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: cách viết hợp đồng lao động?

    có đấy bạn ah,phụ cấp trách nhiệm và phụ cấp độc hại vẫn phải đóng bh,còn các khoản phụ cấp khác thì miễn

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: cách viết hợp đồng lao động?

    công ty mình mới thành lập.
    cái gì mình cũng đã làm xong rồi.
    còn cái vụ hợp đồng lao động, thang bảng lương, nội quy lao động sao thấy nó lằn ngoằn quá.

    các pro nào giúp mình với. mình cũng chưa biết ký hợp đồng lao động như thế nào?
    giám đốc thì ai ký đây? nếu giám đốc không ký hợp đồng lao động, thì làm sao mình có thể tính chi phí hợp lý được?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •