Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 13
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Lập bảng lương công ty mới thành lập, không có BHXH

    các bạn cho mình hỏi
    công ty thành lập từ tháng 2/2009 và có 4 nhân viên, nhưng chưa đăng ký đóng bhxh, bhyt.
    như vậy trên bảng lương của công ty mình phải thể hiện những nội dung gì?

    hay là chỉ có ngày công, và lương khoán theo hợp đồng?
    hợp đồng lao động của nhân viên mình ghi tiền lương khoán đã bao gồm bhxh, bhyt đc ko? công ty ko khấu trừ, hay đăng ký đóng bhxh cho nhân viên.

    một bảng lương của công ty tnhh như thế nào thì được coi là hợp lý

    thank

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    ðề: lập bảng lương công ty mới thành lập, không có bhxh

    bạn cho mình hỏi ké nhé! công ty mình đựơc thành lập từ 06/2009 đến giờ, cũng chưa đăng ký thang bảng lương. hồi tháng 08/2009 mình có gọi điện hỏi cục thuế thì người ta bảo sang đầu năm hãy đăng ký. vậy lương công nhân trong khoảng thời gian này có được tính vào chi phí không?
    lương cnv thế nào thì đựơc xem là chi phí hợp lý? có phải là phải có đầy đủ hồ sơ xin việc + hợp đồng lao động + có mst cá nhân...? nếu là cnv mới đang thử việc thì khoản lương của cnv mới có được tính vào chi phí không> cám ơn mọi người nhiều nhé!

  3. #3
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    68
    ðề: lập bảng lương công ty mới thành lập, không có bhxh

    tất nhiên là lương nhân công trong thời gian này được tính vào cp rồi. còn về hồ sơ, bạn phải có đầy đủ hđlđ, hồ sơ xin việc, v.v. mọi chi phí trả cho người lao động thực sự làm việc phục vụ nhu cầu lđsx, có ký hđlđ đầy đủ theo luật là cp hợp lý.
    về thang bảng lương chưa đóng bhxh, bạn cứ làm một bảng lương đầy đủ ra, có tất cả các cột bhxh, bhyt, phụ cấp, v.v. nếu chưa có bhxh thì mình để o vào thôi, khi đóng bhxh đỡ phải làm lại.
    đấy là ý kiến của mình, bạn tham khảo thêm xem nhé.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: lập bảng lương công ty mới thành lập, không có bhxh

    các bạn cho mình hỏi
    công ty mình thành lập được 1 năm rồi, nhưng mới hoạt động nhiều từ tháng 8/2009.
    công ty chưa có xe ô tô
    nhưng 2 xếp có ô tô, muốn lấy hóa đơn mua xăng về thanh toán
    mình nghe nói muốn thanh toán được thì phải có hợp đồng thuê xe
    thủ tục thuê xe như thế nào mình chưa hiểu
    và thủ tục này làm việc với bộ phận nào?
    thanks

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: lập bảng lương công ty mới thành lập, không có bhxh

    cùng câu hỏi nè:trả lương khoán ko đóng bhxh đc ko vậy?
    mọi người vào trả lời giúp đi

  6. #6
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    ðề: lập bảng lương công ty mới thành lập, không có bhxh

    bạn ơi phải làm thủ tục thuê xe đấy nếu ko thì không được tính vào chi phí đâu.

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: lập bảng lương công ty mới thành lập, không có bhxh

    ban lam hop dong thue xe o to, xong len thue lam thu tuc de ke khai nop thue, mua hoa don, day la chi phi hop ly

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: lập bảng lương công ty mới thành lập, không có bhxh

    mình cũng đang gặp rắc rối với bảng lương,chẳng là công ty mình còn có chi phi đi lại cho nhân viên,nhưng mình đang ko biết tính kiểu gì nữa,hik,,...:udau:

  9. #9
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    ðề: lập bảng lương công ty mới thành lập, không có bhxh

    nhưng bạn phải nói rõ là chi phí đi công tác ,hay là cty bạn trợ cấp chi phí đi lại?????????

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: lập bảng lương công ty mới thành lập, không có bhxh

    bạn muốn làm hợp đồng thuê xe, liên hệ với mình tùng :0918578288 mình sẽ giúp cho

 

 
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •