-
10-24-2008, 06:26 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Tiền lương trong cty mới thành lập
một công ty tư vấn xây dựng bắt đầu đi vào hoạt động, lao động của họ dự kiến sẽ là bộ phận qldn (sẽ làm hdlđ dài hạn) và lđ thời vụ theo từng công trình khi có phát sinh (làm hdld thời vụ).
những việc họ cần làm để đưa chi phí tiền lương vào chi phí của dn cho hợp lý là gì? về số lượng, danh sách, mức lương... có cần khai báo với cơ quan nào ko? thủ tục là những gì? cty ở hà nội. các ace trả lời giúp mình nhé! chân thành cảm ơn!View more random threads:
- Lương làm sao hợp lý đây các Bác???
- Tính phép năm cho công nhân
- Viết phiếu chi trả lương thời vụ
- làm BHXH bắt buộc hay tự nguyện???
- chi phí tiền lương nghỉ phép phát sinh?
- Định khỏan tiền lương
- Hướng dẫn cách phân bổ tiền lương?
- Các chi phí được đưa vào chi phí công ty
- Mẫu đơn xin phép không thành lập Công Đoàn
- Định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh
-
10-24-2008, 08:19 PM #2
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
ðề: tiền lương trong cty mới thành lập
Gửi bởi quynhlinh24
2/. còn khi đã có danh sách lao động bạn phải xây dựng hệ thống thang bảng lương và chuyển cho sở lao động thương xã hội.
-
10-24-2008, 08:45 PM #3
Junior Member
- Ngày tham gia
- Dec 2015
- Bài viết
- 0
ðề: tiền lương trong cty mới thành lập
Gửi bởi dangvan
Trong thế giới chăm chút sức khỏe tình dục hiện đại, mát xa tuyến tiền liệt không còn là điều xa lạ. Nó không chỉ mang lại khoái cảm sâu sắc mà còn hỗ trợ nam giới cải thiện sức khỏe sinh lý và tuyến...
Svakom Vick có gì đặc biệt? Khám phá thiết bị mát xa tuyến tiền liệt hàng đầu