Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    Giải Quyết chênh lệch số liệu trên bảng lương và thực trả?

    chào mọi người! cty mình săp quyết toán thuế 5 năm mà mình vẫn chưa hoàn thiện sô sách mình lo quá. vấn đề nặng nhất của mình bây giờ là bảng lươmng tháng 4 và tháng 5 vừa wua,cty mình trả lương cho vệ sỹ qua thẻ atm nhưng cách tính lương nội bộ của cty mình với cách tính lương thuế ko khớp nhau, giờ mình không thể nào lên bảng lương cho nó khớp vơi số tiền đã chuyển cho nhân viên được. mình lo qua không biết phải làm sao đây? đã có chứng từ chuyển tại ngân hàng rồi nên mình không lên bảng lương nữa liệu có được không nhỉ? xin các bác cho em cách giải quyết sớm nhất được không?

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: lương, gấp gấp gấp!

    để thuận lợi nhất cho bạn bây giờ là làm bảng lương thực tế của bảo vệ tháng 4 và 5. tính toán số tiền lương thực tế, có kèm các chứng từ: bảng chấm công (hoặc bảng tính công nếu chấm công qua thẻ từ), danh sách chuyển lương qua tài khoản và chứng từ ngân hàng. sau đó hạch toán theo số liệu thực tế.
    hoặc là bạn xử lý phần chênh lệch lương này bằng cách làm một bảng tính tiền công làm ca, thêm giờ... cho bảo vệ để bù vào phần chênh lệch này.
    [you] có ý kiến khác thì góp ý nha.
    chúc thành công!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •