Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1

    Chi phí phát sinh sau khi hoàn thành công trình

    Chào cả nhà...
    E đang làm ktoán cho 1 cty xây dựng.Năm 2013 cty e có 1 công trình hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng rồi.E đã xuất hết hóa đơn theo các lần thanh toán.
    Đầu năm 2014 công trình có bị hỏng 1 số chỗ lên cty e phải đi sửa lại vì vẫn đang trong thời gian bảo hành.Cho nên có 1 số khoản chi phí phát sinh e đang không biết hạch toán mấy khoản chi phí đó như thế nào cho hợp lý?Cả nhà cho e ý kiến với?:chuyengivay::chuyengivay::chuyengivay:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Chi phí phát sinh sau khi hoàn thành công trình

    không ai júp e ak?

  3. #3
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Chi phí phát sinh sau khi hoàn thành công trình

    Khi trích lập dự phòng N641/C352.
    Khi phát sinh chi phí BH thì hạch toán N352/C111,112

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    70
    Ðề: Chi phí phát sinh sau khi hoàn thành công trình

    em mới xin thực tập vào công ty xây dựng nên không biết chọn đề tài nào dễ làm ?
    định chọn đề tài kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh mấy anh/chị thấy đề tài này có khó không cho em xin ý kiến ạ

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    5
    Ðề: Chi phí phát sinh sau khi hoàn thành công trình

    theo e được biết thì có 2 trường hợp:
    1. khi không có bộ phận đo=ộc lập về bảo hành thì tập hợp chi phí sau đó kết chuyển sang 154 khi hoan thành bàn giao:
    nợ 641.352/có 154
    2.khi có bộ phận độc lập về bảo hành:
    nợ 641,352/có 336

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •