Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Chi phí xe bus, xe khách, chi phí hợp lí

    Em đang làm cho một công ty dịch vụ. Nhân viên đi công tác hầu hết là tự túc đi xe khách, xe bus rồi mang vé về cho công ty em thanh toán. Chi phí này quá trời luôn nhưng Em không biết làm cách nào để hợp lí khoản chi phí này. Anh chị có cách nào chỉ cho em với ạ.
    Em cảm ơn nhiều nhiều:love03::love03::love03:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Chi phí xe bus, xe khách, chi phí hợp lí




    Trích dẫn Gửi bởi kieu_huong
    Em đang làm cho một công ty dịch vụ. Nhân viên đi công tác hầu hết là tự túc đi xe khách, xe bus rồi mang vé về cho công ty em thanh toán. Chi phí này quá trời luôn nhưng Em không biết làm cách nào để hợp lí khoản chi phí này. Anh chị có cách nào chỉ cho em với ạ.
    Em cảm ơn nhiều nhiều:love03::love03::love03:
    nó thuộc loại hoá đơn phí lệ phí đó em hạch toán hợp lý em nhé hạch toán TK 6425 em nhé

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    58
    Ðề: Chi phí xe bus, xe khách, chi phí hợp lí




    Trích dẫn Gửi bởi khiemnb
    nó thuộc loại hoá đơn phí lệ phí đó em hạch toán hợp lý em nhé hạch toán TK 6425 em nhé
    Em cảm ơn anh ạ. Nhưng bên em chưa có quy định gì về vấn đề này, chỉ được sếp lệnh miệng thôi ạ. Bên em vừa kiểm toán thì những chi phí đi xe bus khách đều không được tính. Giờ để hợp lí hóa nó em cần làm những gì ạ. Em có tìm hiểu và thấy các anh chị nói làm giấy đi đường, quyết định cử đi công tác....có đúng và đủ chưa anh?
    Vì trên vé ghi có thuế nhưng không ghi rõ thuế bao nhiêu % nên sẽ không được khấu trừ thuế GTGT đúng không ạ?
    Em có thấy mọi người có khoán chi tiêu khi đi công tác, như thế có tiện hơn không?
    Mong mọi người giúp đỡ em

  4. #4
    Ngày tham gia
    Feb 2014
    Bài viết
    0
    Ðề: Chi phí xe bus, xe khách, chi phí hợp lí




    Trích dẫn Gửi bởi kieu_huong
    Em cảm ơn anh ạ. Nhưng bên em chưa có quy định gì về vấn đề này, chỉ được sếp lệnh miệng thôi ạ. Bên em vừa kiểm toán thì những chi phí đi xe bus khách đều không được tính. Giờ để hợp lí hóa nó em cần làm những gì ạ. Em có tìm hiểu và thấy các anh chị nói làm giấy đi đường, quyết định cử đi công tác....có đúng và đủ chưa anh?
    Vì trên vé ghi có thuế nhưng không ghi rõ thuế bao nhiêu % nên sẽ không được khấu trừ thuế GTGT đúng không ạ?
    Em có thấy mọi người có khoán chi tiêu khi đi công tác, như thế có tiện hơn không?
    Mong mọi người giúp đỡ em
    Kiểm toán loại là đúng vì nguyên tắc phí lệ phí đó phải có giấy đi đường, quyết định cử đi công tác....để chứng minh sự việc phát sinh, số thuế nắm trong số tiền thì không khấu trừ được vì chỉ ghi đã có thuế mà thôi, chỉ tiêu khoán cũng có nhưng em cũng kèm theo chứng từ như quyết định khoán của Ban giám đốc đã ký

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •