Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    chi phí nhân công ....

    bên e là doanh nghiệp thương mại. Phát sinh các đơn hàng không thường xuyên. nên thuê nhân công ngoài .thuê theo thời vụ, thế mỗi một lần thuê phát sinh đơn hàng thì làm một cái hợp đồng riêng ạ. em cho thẳng luôn vào chi phí 642 có được không các bác nhỉ? :nongqua:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: chi phí nhân công ....

    Bạn cứ thuê vài nhân công có cả bán hàng và có cả quản lý. Khỏi làm thuê thời vụ lằng nhằng về thuế Thu Nhập Cá Nhân! Không cơ quan yêu cầu doanh nghiệp có doanh thu mới thuê nhân công. Tháng nào không phát sinh nhân công cũng phải trả lương cho nên bạn cú cho vài anh làm cố định lương khoản 4 triệu luôn cho đơn giản!

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: chi phí nhân công ....




    Trích dẫn Gửi bởi LTHPhuong
    bên e là doanh nghiệp thương mại. Phát sinh các đơn hàng không thường xuyên. nên thuê nhân công ngoài .thuê theo thời vụ, thế mỗi một lần thuê phát sinh đơn hàng thì làm một cái hợp đồng riêng ạ. em cho thẳng luôn vào chi phí 642 có được không các bác nhỉ? :nongqua:
    Theo mình nên tập hợp chi phí cho mỗi lần gia công chế biến và đưa vào giá thành của sản phẩm đó

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: chi phí nhân công ....




    Trích dẫn Gửi bởi Huyhoang1768
    Theo mình nên tập hợp chi phí cho mỗi lần gia công chế biến và đưa vào giá thành của sản phẩm đó
    công ty mình là công ty thương mại bạn nhé :-(

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •