Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Vấn đề Chi phí hoá đơn bán lẻ

    Mọi người ơi, mình vừa đi du lịch với công ty về, có một số chi phí hoà đơn bán lẻ mà ko có chữ ký người bán hàng, và có những hoá đơn chỉ ghi số tiền và tên chi phí, ko ghi tên người mua chỉ ghi chỗ đó là phòng bao nhiêu ( thuê khách sạn). Còn những chi phí ko có hoá đơn vì ghế dọc đường mua trái cây nữa, giờ em xử lý thế nào đây mọi người? Thủ tục giấy tờ, chứng từ gì cần có để định khoản vào chi phí đây ạ?Và tất cả những cái náy là chi phí của 6421 phải ko a? e mong mọi người giúp đỡ!!!!!:roile:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    Ðề: Vấn đề Chi phí hoá đơn bán lẻ

    Tất cả cái này không phải là chi phí hợp lý bạn nhé, nếu cty có quỹ thì sẽ trích tiền từ quỹ này để đi du lịch, còn không thì sẽ loại ra khi tính thuế TNDN.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Vấn đề Chi phí hoá đơn bán lẻ

    Nếu nội dung ghi là tiếp khách, tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ... chứ ko phải là tham quan nghỉ mát thì vẫn đc tính vào cphí. Những cái ko có hóa đơn thì bạn lấy hóa đơn bù vào.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •