Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Đưa tiền lương của nhân viên vào chi phí?

    Mọi người cho mình hỏi chút là công ty mình thuê lao động thời vụ vào lao động bán thời gian. Muốn đưa lương của nhân viên này vào chi phí thì bao gồm những thủ tục gì? có phải khấu trừ thuế thu nhập cá nhân không và thuế thu nhập cá nhân nộp lên cơ quan thuế như thế nào?

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    9
    Ðề: Đưa tiền lương của nhân viên vào chi phí?

    bạn phải làm hợp đồng thời vụ,và khấu trừ thuế THCN nhé

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    4
    Ðề: Đưa tiền lương của nhân viên vào chi phí?




    Trích dẫn Gửi bởi mai49kt
    Mọi người cho mình hỏi chút là công ty mình thuê lao động thời vụ vào lao động bán thời gian. Muốn đưa lương của nhân viên này vào chi phí thì bao gồm những thủ tục gì? có phải khấu trừ thuế thu nhập cá nhân không và thuế thu nhập cá nhân nộp lên cơ quan thuế như thế nào?
    Bạn kí kợp dồng thời vụ với họ,Hàng tháng bạn trích 10% với lao động có thu thập trên 500k.Vào các tháng hoặc quý bạn làm tờ khai thuế TNCN ( bao gồm tờ khai thuế mẫu 02/KK- TNCN + Bảng tính thuế TNCN và Báo cáo thu nộp và sử dụng ấn chỉ thuế TN + Bảng kê sử dụng biên lai, chứng từ khấu trừ thuế TN) gửi lên cơ quan thuế và nộp thuế.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Đưa tiền lương của nhân viên vào chi phí?

    Okie, đúng rồi đó bạn

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •