Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    Trợ cấp thôi việc

    Năm 2009, trợ cấp thất nghiệp thay cho trợ cấp thôi việc, vì vậy năm 2008 Cty đã trích trước tiền lương thôi việc và khoản này đã được hạch toán vào chi phí, như vậy khoản chi phí này có được xem là hợp lý, hợp lệ không? Xin các anh chị trả lời giúp dùm em. Cảm ơn.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    Ðề: Trợ cấp thôi việc




    Trích dẫn Gửi bởi Diem1312
    Năm 2009, trợ cấp thất nghiệp thay cho trợ cấp thôi việc, vì vậy năm 2008 Cty đã trích trước tiền lương thôi việc và khoản này đã được hạch toán vào chi phí, như vậy khoản chi phí này có được xem là hợp lý, hợp lệ không? Xin các anh chị trả lời giúp dùm em. Cảm ơn.
    Khoản chi phí này thực tế chưa chi thì không được xem là chi phí hợp lý hợp lệ.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •