-
01-06-2009, 12:52 AM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Phân bổ chi phí quản lý trong Kế toán xây lắp
Hiện tại thanh truc phân bổ theo tiêu chí doanh thu của từng công trình, tuy nhiên không chắc lắm. Mình muốn tìm hiểu sâu hơn. Các anh chị trong ngành vui lòng chỉ dẫn giúp.
Xin hỏi các anh chị :
1. Hiện nay có chuẩn mực hay qui định nào về việc Phân bổ chi phí quản lý hay không? Đó là những chuẩn mực, qui định nào? (nếu có)
2. Nếu phân bổ theo doanh thu tạm tính (hoặc trên tổng chi phí thực tế phát sinh của công trình trên TK 154) thì liệu có ổn không?
3. Nếu trong tháng chỉ có 01 công trình, kế toán có được phép đưa toàn bộ chi phí quản lý của tháng phân bổ cho công trình không?
Xin cảm ơn và chúc mọi người một năm mới An khang, Sức khỏe,Thăng tiến và Thành đạt. :mua:View more random threads:
- tính chi phí kinh doanh
- nhận hàng không đúng với hóa đơn
- định khoản giúp em vơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii các anh(chị) ơiiiiiiiiiiiiiiiiiii
- hạch toán hàng mua ngoài có hóa đơn bán lẻ
- Lập bảng kê 01
- chi vượt quá 10% tổng số chi được trừ??
- chi phí chuyển tiền cho người bán
- giúp mình giải đáp phần chi phí với!
- Hạch toán chi phí làm giấy phép lao động cho người nước ngoài
- chi phí không có hóa đơn được coi là hợp lý không?
Ngoài các dịch vụ vận chuyển bằng xe tải, Vận tải Như Ý còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe ba gác máy và xe ba bánh điện chuyên dùng cho các tuyến phố nhỏ, ngõ hẹp ở nội đô Hà Nội. Đây...
Dịch vụ hậu cần vận tải chuyên nghiệp