Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 4 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 2345 CuốiCuối
Kết quả 31 đến 40 của 41
  1. #31
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hạch toán vào chi phí có đúng không?

    số tiền đó đc ghi trên đơn dặt hàng có dấu đã thu tiền của 1 DN làm dấu pác ah

  2. #32
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    8
    Ðề: Hạch toán vào chi phí có đúng không?




    Trích dẫn Gửi bởi bthoand29
    số tiền đó đc ghi trên đơn dặt hàng có dấu đã thu tiền của 1 DN làm dấu pác ah
    Quan trọng nhất là hóa đơn, phiếu chi nếu có thì đưa vào CP thuế, còn không thì loại ra chi phí thuế.

  3. #33
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hạch toán vào chi phí có đúng không?

    đưa vào 811-chi phí khác. cuối tháng khi tính Thuế TNDN thì cho nó out

  4. #34
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    8
    Ðề: Hạch toán vào chi phí có đúng không?




    Trích dẫn Gửi bởi Susun
    thường thì nếu đóng cho phường đội quỹ gì đó thì có biên lai thu phí hay biên nhận hoặc ít nhất có ký sổ bác à:xinloinhe:
    Nếu Quận thu quỹ thì sẽ có biên lai.
    Nhưng Phường thì khó nói lắm, thường chỉ là ký sổ mà thôi.

    Các khỏan chi lặt vặt là chuyện thường tình, cứ ghi sổ kế toán bình thường và loại ra khi tính thuế TNDN là xong.

  5. #35
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hạch toán vào chi phí có đúng không?

    Khoản chi ko có hóa đơn chứng từ thì biết sao bây giờ.Im lặng là vàng bạn ah.Không thể cho và chi phí hợp lý đc.

  6. #36
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hạch toán vào chi phí có đúng không?




    Trích dẫn Gửi bởi Linh_suchuoi
    Quan trọng nhất là hóa đơn, phiếu chi nếu có thì đưa vào CP thuế, còn không thì loại ra chi phí thuế.
    có phếu chi, nhưng đó chỉ là hoá đơn bán lẻ chứ ko phải là hđơn GTGT thì có đc tính là chi phí hợp lý ko ah?

  7. #37
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hạch toán vào chi phí có đúng không?




    Trích dẫn Gửi bởi bthoand29
    có phếu chi, nhưng đó chỉ là hoá đơn bán lẻ chứ ko phải là hđơn GTGT thì có đc tính là chi phí hợp lý ko ah?
    Nếu là hóa đơn bán lẻ thì ko được xem là chi phí hợp lý, loại ra khi tính thuế TNDN .

  8. #38
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hạch toán vào chi phí có đúng không?

    Còn cty bạn em, hàng tháng phải nộp cho "cán bộ quản lý Thuế của DN" 200k thì sao ạh :udau:

  9. #39
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hạch toán vào chi phí có đúng không?

    Bạn ơi có thể coi đây là lệ phí gầm mà doanh nghiệp cần phải chấp nhận mà không có thắc mắc gì. Ko đưa vào hạch toán được đâu ngoại trừ bạn có hoá đơn chứng từ kèm theo.

  10. #40
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hạch toán vào chi phí có đúng không?

    Pác làm 3 cái hóa dơn bán lẻ sao cho đủ 200K là OK.

 

 
Trang 4 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 2345 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •