Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 14 của 14

Chủ đề: Phân bổ chi phí??

  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Phân bổ chi phí??




    Trích dẫn Gửi bởi Smily
    Công cụ dụng cụ em mua từ ngày 24 tháng 9..giá trị là 6tr..thì bắt đầu từ tháng sau mới phân bổ chi phí vào bộ phận sử dụng hay là phân bổ luôn ở tháng 9 ah..em quên rùi..hii..anh chị giúp em nhé!
    Tùy bạn, nếu sử dụng thì lúc nào thì phân bổ lúc đó.
    -----------------------------------------------------------------------------------------



    Trích dẫn Gửi bởi phương thủy
    tiện cũng cho em hỏi luôn, máy tính và máy in cũng phân bổ chứ mọi người và phân bổ hai cái đó thì ntn vậy?
    Tùy bạn, bạn có thể phân bổ nhiều kỳ hoặc phân bổ 2 lần

  2. #12
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Ðề: Phân bổ chi phí??




    Trích dẫn Gửi bởi khoinhat
    hi
    Máy tính và máy in bạn có thể đưa vào 153 rồi phân bổ, bạn có thể phân bổ từ 6 tháng đến 1 năm.

    Thân
    Chỉ cho em biết "khung thời gian sử dụng ..." đi ạ! Để mình có căn cứ tính phân bổ khi đưa vào tài khoản 153 và cả 142 nữa, Chiến hữu nhé!:book:

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Phân bổ chi phí??

    Theo mình nghĩ thì ccdc mua về đem vào sử dụng thì mới bắt đầu phân bổ.Và tùy theo công ty áp dụng chính sách tròn tháng hay theo quyết định 206 nữa.

  4. #14
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    4
    Ðề: Phân bổ chi phí??

    Nếu máy in & máy vi tính sử dụng hết thời gian bảo hành, được khoảng 1,5 năm thì hỏng, trong khi chưa hết thời gian phân bổ thì tính sao nhẩy các pác???

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •