Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 12 của 12
  1. #11
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?




    Trích dẫn Gửi bởi emeral1002
    Chi phí phát sinh từ đầu năm, đến nay mới lấy HĐ về. ( Đương nhiên lúc đầu năm LN se cao) Giờ khoảng chi phí đó đưa vào tháng 10 luôn có được coi là hợp lý k vậy anh chị em? Cho mình xin ý kiến nha! TKS!:sweatdrop:
    Quan trọng nhất là ngày tháng trên H đ,nếu H Đ ghi ngày xuất từ đầu năm thì bạn cứ việc đưa vào chi phí,nhưng nhớ kẹp chung với hợp đồng vc,bảng thanh toán cước vc nhé.Để khi thuế hỏi thì có cái mà giải trình...

  2. #12
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?




    Trích dẫn Gửi bởi hoacucdai
    Cả nhà cho em hòi cty em có mua vé máy bay cho sếp đi công tác, vì thanh toán wa ngân hàng nên em hok có lấy hoá đơn, vậy số tiền mua vé máy bay đó có được đưa vào chi phí hợp lý ko?
    Việc thanh toán qua ngân hàng sao lại liên quan tới chuyện lấy hóa đơn hả bạn?
    Nếu bạn có cùi vé máy bay thì ok, ko phải lấy hóa đơn

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •