Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 13 của 13
  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Chi phí ko có hóa đơn




    Trích dẫn Gửi bởi BIN
    Biết là sẽ mệt nên mỗi tháng mình làm luôn cái bảng kê các chi phí đó ra ^_^
    để cuối năm đỡ mất công.
    Cũng muốn làm quý nào ra quý đó lắm chứ, nhưng vì lí do tế nhị mà dân trong nghề ai cũng biết là gì đấy^_^, nên muốn tham khảo ý kiến thêm của ace để đảm bảo là mình vẫn đang "sống và làm việc theo PL"^_^
    Không có gì phải ngại cả.
    Bạn đừng lo.
    Không có quy định phải tính toán và khai báo chính xác chi phí từng tháng hay quý.
    Do đó ta tạm tính chi phí hàng quý là do quy định cho phép như thế.
    Các khoản chênh lệch giữa kế toán và thuế chỉ theo dõi đơn mà không hạch toán ghi sổ cái. Ta sẽ phải theo dõi từng chứng từ, từng khoản chi một.

    Cho dù bạn có cộng sổ cho xong hàng qúy thì cũng vẫn không gọi là xong được.
    Vì ta chưa báo cáo cho ai cả. Cuối năm cũng phải tính hết lại cẩn thận.

  2. #12
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Chi phí ko có hóa đơn




    [QUOTE="BIN"]Biết là sẽ mệt nên mỗi tháng mình làm luôn cái bảng kê các chi phí đó ra :happy3:

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Chi phí ko có hóa đơn

    nếu cty bạn có nhiều ctừ phat sinh thì bạn nên tách ra theo từng quý như thế sẽ thuận tiện cho việc theo dõi của bạn,cuối năm lam một lần sẽ rất mệt đó.

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •