Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Công ty giải thể thì kế toán cần làm sổ sách kế toán như thế nào?

    Công ty em đang chuẩn bị làm thủ tục giải thể, em làm kế toán nhưng ko hiểu công việc kế toán cần làm những gì để khi cơ quan thuế kiểm tra thì mình ko mắc lỗi. Công ty em mới thành lập từ hồi tháng 10 mà giờ đã giải thể đó ạ Công ty vẫn chưa có được hóa đơn GTGT. Năm 2008 em cũng đã làm báo cáo tài chính, còn 2009 thì em nên làm thế nào ạ?:nheo:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Công ty giải thể thì kế toán cần làm sổ sách kế toán như thế nào?




    Trích dẫn Gửi bởi Thaihoai
    Công ty em đang chuẩn bị làm thủ tục giải thể, em làm kế toán nhưng ko hiểu công việc kế toán cần làm những gì để khi cơ quan thuế kiểm tra thì mình ko mắc lỗi. Công ty em mới thành lập từ hồi tháng 10 mà giờ đã giải thể đó ạ Công ty vẫn chưa có được hóa đơn GTGT. Năm 2008 em cũng đã làm báo cáo tài chính, còn 2009 thì em nên làm thế nào ạ?:nheo:
    Nếu Cty bạn chưa mua được HĐ GTGT tại CQ Thuế , tức là chưa có Dthu thì cũng chả cần phải làm gì nhiều. Chỉ gởi cái CV thông báo v/v giải thể là xong.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    3
    Ðề: Công ty giải thể thì kế toán cần làm sổ sách kế toán như thế nào?




    Trích dẫn Gửi bởi Thaihoai
    Công ty em đang chuẩn bị làm thủ tục giải thể, em làm kế toán nhưng ko hiểu công việc kế toán cần làm những gì để khi cơ quan thuế kiểm tra thì mình ko mắc lỗi. Công ty em mới thành lập từ hồi tháng 10 mà giờ đã giải thể đó ạ Công ty vẫn chưa có được hóa đơn GTGT. Năm 2008 em cũng đã làm báo cáo tài chính, còn 2009 thì em nên làm thế nào ạ?:nheo:
    1. Làm thông báo giải thể nộp cho cơ quan thuế (cơ quan thuế sẽ thực hiện thủ tục khóa mã số thuế)
    2. Làm báo cáo tài chính năm 2009 nộp
    3. Sau khi đã hoàn ất thủ tục bên thuế, thì đến Công An TpHCM làm thủ tục trả dấu.
    4. Đi xin việc làm mới

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Công ty giải thể thì kế toán cần làm sổ sách kế toán như thế nào?

    Mình xin cảm ơn Admin nhiều nhé!
    Mình thấy có một việc rất là lạ trong cách tính lương nay nhé!
    Trước đây CT làm cả buổi sáng T7 thì kế toán tính lương là: LCB*TNC/24(TNC: tổng số ngày công trong tháng)
    Giờ nghỉ cả sáng T7 mà kế toán vẫn tính LCB*TNC/24
    Vậy trong tháng chỉ có nhiều nhất là 23 công bình thường là 22. Nếu như bây giờ thì một ngày công chỉ là 22/24=0,917
    Xin Admin cùng các thành viên chỉ giúp mình thế nào là đúng nhé?
    Nếu có văn bản hay thông tư nào thì hãy gửi cho mình nhé?
    xin gửi về: gialilamait@gmail.com
    Xin cảm ơn nhiều!

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Công ty giải thể thì kế toán cần làm sổ sách kế toán như thế nào?

    Chào bạn mình cũng đang định làm thủ tục giải thể mng các bạn giúp mình nhe

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •