Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Định khoản nghiệp vụ ở công ty phiên dịch

    Em đang làm thêm ở công ty chuyên dịch thuật mới thành lập .Vì đang là sinh viên nên chưa có kinh nghiệm nhiều nên rất mong được sự giúp đỡ của anh/chị .Ở công ty phiên dịch ,khi mình nhận bài về dịch thì định khoản nghiệp vụ như thế nào? và khi dịch xong đưa bài lại cho khách hàng ,xuất hoá đơn và nhận tiền thì nên định khoản như thế nào cho hợp lý ?

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Định khoản nghiệp vụ ở công ty phiên dịch

    Thanks bạn nhiều !mình còn thắc mắc ,cho mình hỏi vậy khi nhận bài mình không ghi định khoản nghiệp vụ gì à!

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Định khoản nghiệp vụ ở công ty phiên dịch

    nhận bài nó là tài liệu chứ có liên quan gì đâu, ko định khoản gì, chỉ theo dõi riêng để còn nhớ mà dịch thui...:k6233143:

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •