Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    bảng cân đối phát sinh

    trong bang can đối phát sinh của mình ghi hết các tài khoản kế toán, hay chỉ ghi các tài khoản cty mình có sử dụng thui
    vd: 111: 1.000.000
    1111: 1.000.000
    1112
    1113
    hay 1111: 1.000.000
    1112
    1113
    làm sao thì con số tổng cộng của minh sẽ đúng, e đang sử dùng excel

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: bảng cân đối phát sinh




    Trích dẫn Gửi bởi saigonpd
    trong bang can đối phát sinh của mình ghi hết các tài khoản kế toán, hay chỉ ghi các tài khoản cty mình có sử dụng thui
    vd: 111: 1.000.000
    1111: 1.000.000
    1112
    1113
    hay 1111: 1.000.000
    1112
    1113
    làm sao thì con số tổng cộng của minh sẽ đúng, e đang sử dùng excel
    Tớ thì bên công ty tớ sử dụng tài khoản nào thì để tài tk đó. làm sao mà bên có = nợ là ok rồi

  3. #3
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    61
    Ðề: bảng cân đối phát sinh




    Trích dẫn Gửi bởi saigonpd
    trong bang can đối phát sinh của mình ghi hết các tài khoản kế toán, hay chỉ ghi các tài khoản cty mình có sử dụng thui
    vd: 111: 1.000.000
    1111: 1.000.000
    1112
    1113
    hay 1111: 1.000.000
    1112
    1113
    làm sao thì con số tổng cộng của minh sẽ đúng, e đang sử dùng excel
    Bạn muốn làm theo kiểu nào cũng được, do cách bạn tạo công thức thôi.
    Nếu muốn tiện theo dõi chi tiết thì đưa các tài khoản cấp 2 vào. Nhưng khi tạo công thức tính tổng ( Đầu kỳ, phát sinh, cuối kỳ) thì chỉ cộng các tài khoản cấp I thôi.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •