Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1

    Cách thức đóng BHXH, BHYT cho DN mới thành lập

    Cả nhà ơi, giúp mình với, mình mới ra trường, còn non lắm, công ty mình làm thành lập từ tháng 9 năm ngoái, cơ mà chưa có gì cả, giờ mình mới làm hợp đồng lao động, chuẩn bị khai báo đóng BHXH, BHYT cho mọi người trong công ty mà chưa biết phải làm thế nào, nếu giờ mới khai báo thì có bị phạt nộp chậm không, có người đã từng làm ở công ty khác giờ chuyển sang công ty mình làm, nhưng sổ BH của anh ấy đóng lại từ năm 2010, thế giờ phải giải quyết như thế nào?
    Mình đang cần gấp lắm, mong mọi người giúp đỡ, chân thành cảm ơn!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Ðề: Cách thức đóng BHXH, BHYT cho DN mới thành lập

    Mình cũng đang cần như chủ top mong mọi người giúp đỡ. Thanks !

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Cách thức đóng BHXH, BHYT cho DN mới thành lập

    Không ai giúp mình à, hixhix :nheo:

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Cách thức đóng BHXH, BHYT cho DN mới thành lập




    Trích dẫn Gửi bởi xuannguyenfb
    Cả nhà ơi, giúp mình với, mình mới ra trường, còn non lắm, công ty mình làm thành lập từ tháng 9 năm ngoái, cơ mà chưa có gì cả, giờ mình mới làm hợp đồng lao động, chuẩn bị khai báo đóng BHXH, BHYT cho mọi người trong công ty mà chưa biết phải làm thế nào, nếu giờ mới khai báo thì có bị phạt nộp chậm không, có người đã từng làm ở công ty khác giờ chuyển sang công ty mình làm, nhưng sổ BH của anh ấy đóng lại từ năm 2010, thế giờ phải giải quyết như thế nào?
    Mình đang cần gấp lắm, mong mọi người giúp đỡ, chân thành cảm ơn![


    Bạn xem cái tệp tin mình add ở dưới nha:

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Cách thức đóng BHXH, BHYT cho DN mới thành lập

    Mình cảm ơn bạn mskcuc nhé, mình tham lam muốn hỏi thêm chủt nữa, bạn nào biết thì chỉ giáo giúp mình nhé, đối với người lao động làm việc ở 2 nơi thì công ty mình ký hợp đồng tiền lương tính luôn cả tiền BHXH, BHYT (nghĩa là trả 1 cục, người lao động tự đóng thuế) như vậy có được không?Bạn nào viết thì giúp mình vụ này mới nha, cảm ơn các bạn nhiều lắm

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •