Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 20
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Thuyết minh báo cáo tài chính cho công ty mới thành lập chưa có phát sinh

    Các anh chị ơi cho em hỏi với, em phải làm báo cáo tài chính cho 1 công ty thành lập năm 2011 nhưng không có phát sinh doanh thu, chi phí gì cả. Bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh và báo cáo lưu chuyển tiền tệ thì em để trắng, còn thuyết minh báo cáo tài chính thì em đang chưa biết như thế nào các anh chị giúp em với
    Em có 1 câu hỏi nữa là đối với 1 công ty đã tạm ngừng hoạt động kinh doanh từ tháng 6 năm 2009 và trở lại hoạt động vào tháng 11 năm 2011 thì báo cáo tài chính sẽ làm thế nào ạ.
    Em cảm ơn các anh chị!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Thuyết minh báo cáo tài chính cho công ty mới thành lập chưa có phát sinh

    Theo mình đó là bạn không đưa chi phí vào thôi nhưng thực chất có một số các khoản phải thể hiện khi thành lập DN mà bạn. mình lấy VD nhé: khoản tiền dùy trì khi mở TK tối thiểu 1 tr, các khoản tiền chi phí ngoài như ĐT, ADSL, và lương của bạn nữa chứ. Ngoài ra khi thành lập khoản nguồn vốn góp bạn đưa vào đâu…., bạn nên xem lại BCTC của mình.
    Chúng tôi hướng dẫn bạn làm BCTC theo TT 130,TT18,TT154,CV số 230, CV số 2040. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần mobile: 01257 99 17 28- 0978 183 139.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Ðề: Thuyết minh báo cáo tài chính cho công ty mới thành lập chưa có phát sinh

    Bạn ơi
    Công ty tớ làm cũng giống như bạn đấy. Ko phát sinh bất cứ nghiệp vụ gì. Thế thì mình làm báo cáo tài chính thì chỉ viêc vào phần mềm HTKK 3.1.1. Rồi in trắng ra thôi ah. Có phải nhập số liệu gì không? Mong các bạn giúp đỡ vì mình còn ít kinh nghiệm quá

  4. #4
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Thuyết minh báo cáo tài chính cho công ty mới thành lập chưa có phát sinh




    Công ty tớ làm cũng giống như bạn đấy. Ko phát sinh bất cứ nghiệp vụ gì. Thế thì mình làm báo cáo tài chính thì chỉ viêc vào phần mềm HTKK 3.1.1. Rồi in trắng ra thôi ah. Có phải nhập số liệu gì không? Mong các bạn giúp đỡ vì mình còn ít kinh nghiệm quá
    bạn xem lại xem.ko co dthu nhưng cũng phải có chi phí chứ.vẫn có số liệu chứ sao mà trống đc.



    ...và lương của bạn nữa chứ. Ngoài ra khi thành lập khoản nguồn vốn góp bạn đưa vào đâu…., bạn nên xem lại BCTC của mình...

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Thuyết minh báo cáo tài chính cho công ty mới thành lập chưa có phát sinh

    ty mình cũng thành lập tháng 10/2011,chị vợ gđ kêu mình qua thuế hỏi là có làm gộp đc quyết toán qua năm 2012 ko.Mình đã hỏi bên thuế và làm tờ trình,cty mình đc quyết toán gộp sang năm 2012 hihi

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    Ðề: Thuyết minh báo cáo tài chính cho công ty mới thành lập chưa có phát sinh

    Thì theo quy định công ty mới thành lập mà cộng cả số tháng của 1 năm sau (12 tháng ) mà <= 15 tháng thì có thể làm tờ trình gửi thế quyết toán gộp sang năm sau mà. Công ty em cũng trong tường hợp mới thnahf lập tháng 11/2011 thuộc vào trươnmgf hợp được quyết toán gộp nhưng em định làm báo cáo tài chính của năm nào thì xong năm đấy. Mong mọi người chỉ giúp là em nên lựa chon phương án nào? vì công ty em cũng mới thành lập chưa có ps cp và Dt .

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Thuyết minh báo cáo tài chính cho công ty mới thành lập chưa có phát sinh




    Trích dẫn Gửi bởi Thocon87_NA
    Thì theo quy định công ty mới thành lập mà cộng cả số tháng của 1 năm sau (12 tháng ) mà <= 15 tháng thì có thể làm tờ trình gửi thế quyết toán gộp sang năm sau mà. Công ty em cũng trong tường hợp mới thnahf lập tháng 11/2011 thuộc vào trươnmgf hợp được quyết toán gộp nhưng em định làm báo cáo tài chính của năm nào thì xong năm đấy. Mong mọi người chỉ giúp là em nên lựa chon phương án nào? vì công ty em cũng mới thành lập chưa có ps cp và Dt .
    Mình nghĩ nếu bạn muốn thì làm như thế cũng đc thôi, nhưng Thuế đã ra cái quy định đấy tội gì làm nhiều cho mất công( mà đặc biệt bên bạn chưa ps gì hết).. HI. Theo mình thì làm gộp 1 cái là gọn nhẹ nhất^^

  8. #8
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    14
    Ðề: Thuyết minh báo cáo tài chính cho công ty mới thành lập chưa có phát sinh




    Trích dẫn Gửi bởi ketoan0110
    ty mình cũng thành lập tháng 10/2011,chị vợ gđ kêu mình qua thuế hỏi là có làm gộp đc quyết toán qua năm 2012 ko.Mình đã hỏi bên thuế và làm tờ trình,cty mình đc quyết toán gộp sang năm 2012 hihi
    Bạn ơi bạn có thế cho mình xin mẫu tờ trình không? Mail của mình là hongnhungatp1512@gmail.com nhé. Cảm ơn bạn nhiều!

  9. #9
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Thuyết minh báo cáo tài chính cho công ty mới thành lập chưa có phát sinh




    Trích dẫn Gửi bởi thocon88
    Bạn ơi bạn có thế cho mình xin mẫu tờ trình không? Mail của mình là hongnhungatp1512@gmail.com nhé. Cảm ơn bạn nhiều!
    ai cần minh giúp đỡ ma o SG thi hay lien lac voi minh : nguoivotinh20052000@yahoo.com
    Sdt 0978054025

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Thuyết minh báo cáo tài chính cho công ty mới thành lập chưa có phát sinh




    Trích dẫn Gửi bởi ketoan0110
    ty mình cũng thành lập tháng 10/2011,chị vợ gđ kêu mình qua thuế hỏi là có làm gộp đc quyết toán qua năm 2012 ko.Mình đã hỏi bên thuế và làm tờ trình,cty mình đc quyết toán gộp sang năm 2012 hihi
    Bạn ơi mình cũng muốn xin bạn mẫu tờ trình với. Email của mình: hangtbhvn@yahoo.com.
    Cảm ơn bạn

 

 
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •