Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 14 của 14
  1. #11
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    6
    Ðề: Có Làm Sổ Sách Và Báo Cáo Tài Chính Khi Doanh Nghiệp Không Phát Sinh Cả Năm Hay Không




    Trích dẫn Gửi bởi huyenthoai
    Bạn khôinhat có thể hạch toán cho mình xem thử trích trước lương trên được không. Cảm ơn.
    Ưh, theo topic bạn đưa ra áh

    Khi tính lương
    Nợ 142/242
    Có 334

    Khi trả lương

    Nợ 334
    Có 111/112

    Khi phân bổ chi phí ( DN hoạt động lại bính thường)

    Nợ 641/642/627/621
    Có 142/242

    Thân

  2. #12
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Có Làm Sổ Sách Và Báo Cáo Tài Chính Khi Doanh Nghiệp Không Phát Sinh Cả Năm Hay Không




    Trích dẫn Gửi bởi khoinhat
    Ưh, theo topic bạn đưa ra áh

    Khi tính lương
    Nợ 142/242
    Có 334

    Khi trả lương

    Nợ 334
    Có 111/112

    Khi phân bổ chi phí ( DN hoạt động lại bính thường)

    Nợ 641/642/627/621
    Có 142/242

    Thân
    Hạch tán sao kỳ dị vậy khoinhat

  3. #13
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    31
    Ðề: Có Làm Sổ Sách Và Báo Cáo Tài Chính Khi Doanh Nghiệp Không Phát Sinh Cả Năm Hay Không




    Trích dẫn Gửi bởi vansi200780
    Hạch tán sao kỳ dị vậy khoinhat
    Sao lại là kỳ dị vansi, bạn có đọc ý của huyenthoai muốn hỏi không áh, không lẻ muốn nói lỳ dị là nói àh

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Có Làm Sổ Sách Và Báo Cáo Tài Chính Khi Doanh Nghiệp Không Phát Sinh Cả Năm Hay Không




    Trích dẫn Gửi bởi huyenthoai
    Cty mình do có một số vấn đề chưa giải quyết với bên thuê nên họ không bán hoá đơn cho mình nên công ty mình đã tạm ngưng không hoạt động sản xuất. Mỗi tháng mình điều báo cáo thuế nhưng còn phần sổ sách hàng tháng và báo cáo tài chính năm mình có cần làm hay không?Các bạn cho mình ý kiến nhé
    Cty bạn ngưng tạm hoạt động thì vẫn báo cao thuế bình thường, và cuối năm vẫn làm BCTC để nộp thuế, còn riêng phần lương theo mình bạn không nên đưa vào vì cty tạm ngưng hoạt động mà bạn đưa vào sau này giải trình chi phí lương này cũng vất vả,

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •