Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Làm sổ kế toán thế nào khi có 2 hóa đơn loại ra?

    cả nhà ơi cho hỏi, trong tháng 1/2009 có 2 hóa đơn đầu vào mình đã kê khai thuế rồi, nhưng đến tháng 6/2009 thì 2 hóa đơn bị loại, vậy khi mình làm sổ của tháng 6 thì cái khoản đó định khoản sao. tháng 1 mình định khoản là nợ 641, nợ 1331, co 111.
    cả nhà giúp mình nhé

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: thuế và chi phí




    Trích dẫn Gửi bởi nguyenthuyen
    cả nhà ơi cho hỏi, trong tháng 1/2009 có 2 hóa đơn đầu vào mình đã kê khai thuế rồi, nhưng đến tháng 6/2009 thì 2 hóa đơn bị loại, vậy khi mình làm sổ của tháng 6 thì cái khoản đó định khoản sao. tháng 1 mình định khoản là nợ 641, nợ 1331, co 111.
    cả nhà giúp mình nhé
    Mình ko hiểu phần chữ gạch đỏ. bạn nói cụ thể hơn được ko?

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: thuế và chi phí




    Trích dẫn Gửi bởi nguyenthuyen
    cả nhà ơi cho hỏi, trong tháng 1/2009 có 2 hóa đơn đầu vào mình đã kê khai thuế rồi, nhưng đến tháng 6/2009 thì 2 hóa đơn bị loại, vậy khi mình làm sổ của tháng 6 thì cái khoản đó định khoản sao. tháng 1 mình định khoản là nợ 641, nợ 1331, co 111.
    cả nhà giúp mình nhé
    hai khoản này bị loại để tính thuế phải nộp cho nhà nước thôi mà bạn, nó không hợp lý nên không được khấu trừ thuế gtgt bị loại ra khỏi chi phí hợp lý, nhưng không liên quan gì đến định khoản kế toán của bạn cả.... vẫn làm sổ bình thường.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: thuế và chi phí




    Trích dẫn Gửi bởi nguyenthuyen
    cả nhà ơi cho hỏi, trong tháng 1/2009 có 2 hóa đơn đầu vào mình đã kê khai thuế rồi, nhưng đến tháng 6/2009 thì 2 hóa đơn bị loại, vậy khi mình làm sổ của tháng 6 thì cái khoản đó định khoản sao. tháng 1 mình định khoản là nợ 641, nợ 1331, co 111.
    cả nhà giúp mình nhé
    Có phải là bên thuế họ loại 2 hóa đơn đó khỏi hồ sơ hoàn thuế ko nếu vậy bạn cứ làm sổ bình thường đâu có sao, nên khi kê khai mình làm là có cái nào mình cũng kê vào hết để phòng bên thuế họ loại cái nào ko hợp lệ.
    bạn cứ yên tâm làm sổ bình thường

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •