Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 1 của 3 123 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 24
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    hạch toán sổ sách trên excel có phải đăng ký với cục thuế không?

    chào mọi người !
    cty em mới thàng lập , đăng ký với cục thuế hình thức kế toán : Nhật ký chung , làm bằng tay(vì em không sử dụng phần mềm nên đăng ký làm bằng tay). Bây giờ em muốn ghi sổ bằng excel cho dễ chỉnh sửa, cuối tháng sẽ ghi vào sổ 1 lấn, em làm như thế có được không ạ?
    mọi người có biểu mẫu theo qđ 48/2006 không cho em xin 1 bản ???
    ch1c mọi người một ngày tốt lành

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: hạch toán sổ sách trên excel có phải đăng ký với cục thuế không?




    Trích dẫn Gửi bởi tienkd3
    chào mọi người !
    cty em mới thàng lập , đăng ký với cục thuế hình thức kế toán : Nhật ký chung , làm bằng tay(vì em không sử dụng phần mềm nên đăng ký làm bằng tay). Bây giờ em muốn ghi sổ bằng excel cho dễ chỉnh sửa, cuối tháng sẽ ghi vào sổ 1 lấn, em làm như thế có được không ạ?
    mọi người có biểu mẫu theo qđ 48/2006 không cho em xin 1 bản ???
    ch1c mọi người một ngày tốt lành
    Làm bằng tay cũng đâu có vấn đề gì, nhưng sao bạn ko đăng ký với cục thuế làm bằng excel cho khỏe
    bạn tải QD 48 ở đây nhé

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: hạch toán sổ sách trên excel có phải đăng ký với cục thuế không?

    quyết dịnh 48/2006 thì cháu đã có rồi nhưng cháu chưa có biểu mẫu sổ sách , chú có cho cháu xin???

  4. #4
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    37
    Ðề: hạch toán sổ sách trên excel có phải đăng ký với cục thuế không?




    Trích dẫn Gửi bởi tienkd3
    quyết dịnh 48/2006 thì cháu đã có rồi nhưng cháu chưa có biểu mẫu sổ sách , chú có cho cháu xin???
    cho địa chỉ mail đi, ai có sẽ gửi cho bạn!

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    12
    Ðề: hạch toán sổ sách trên excel có phải đăng ký với cục thuế không?




    Trích dẫn Gửi bởi tienkd3
    chào mọi người !
    cty em mới thàng lập , đăng ký với cục thuế hình thức kế toán : Nhật ký chung , làm bằng tay(vì em không sử dụng phần mềm nên đăng ký làm bằng tay). Bây giờ em muốn ghi sổ bằng excel cho dễ chỉnh sửa, cuối tháng sẽ ghi vào sổ 1 lấn, em làm như thế có được không ạ?
    mọi người có biểu mẫu theo qđ 48/2006 không cho em xin 1 bản ???
    ch1c mọi người một ngày tốt lành
    Trường hợp này không cần thiết thông báo với cơ quan thuế bạn nhé.:cheers1:

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: hạch toán sổ sách trên excel có phải đăng ký với cục thuế không?




    Trích dẫn Gửi bởi King Tiger
    Trường hợp này không cần thiết thông báo với cơ quan thuế bạn nhé.:cheers1:
    Làm bằng excel thì cần ghì phải thông báo với thuế cơ chứ . Làm excel thì mua sổ mà về ghi thôi, trường hợp bạn đăng ký sử dụng phần mềm thì in sổ . Nếu ở thành phố thì lên Passtuer mà mua
    Thân chào

  7. #7
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: hạch toán sổ sách trên excel có phải đăng ký với cục thuế không?

    Chào các Pac. Tiện thể cho E hỏi cái này chút, Công ty E cũng vừa mới thành lập từ tháng 4/2008 nhưng E hỏi một số người làm kế toán bảo là không phải đăng ký hình thức ghi sổ với cơ quan thuế. Nên E không đăng ký gì cả? Không đăng ký thì có làm sao ko ạ? mà bây h đăng ký thì có làm sao ko?

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: hạch toán sổ sách trên excel có phải đăng ký với cục thuế không?

    Các bạn tự động chuyển từ ghi sổ bằng tay sang ghi sổ bằng excel, nếu kg làm công văn gửi lên thuế thì sau này các bạn sẽ khổ đấy. Chẳng những làm công văn gửi lên thuế mà các bạn còn phải gửi kèm các mẫu sổ mà các bạn sẽ sử dụng nữa kìa, ít nhất phải được 2/3 các mẫu sổ. Không tin bạn cứ liên hệ với chi cục thuế của bạn thì biết.

  9. #9
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: hạch toán sổ sách trên excel có phải đăng ký với cục thuế không?




    Trích dẫn Gửi bởi Cao Anh Lài
    Các bạn tự động chuyển từ ghi sổ bằng tay sang ghi sổ bằng excel, nếu kg làm công văn gửi lên thuế thì sau này các bạn sẽ khổ đấy. Chẳng những làm công văn gửi lên thuế mà các bạn còn phải gửi kèm các mẫu sổ mà các bạn sẽ sử dụng nữa kìa, ít nhất phải được 2/3 các mẫu sổ. Không tin bạn cứ liên hệ với chi cục thuế của bạn thì biết.
    cả nhà ơi, giúp em với.
    em là dân mới bước vào nghề nên nhìiuuuuu vấn đề ko rõ, cả nhà giúp em với.
    cty em cũng mới thành lập
    em có phải đăng ký với cơ quan thuế về hình thức ghi sổ nào không? cty em đang dùng nhờ PM Misa của cty khác nên chi dùng cho nội bộ, vậy để em làm việc với cơ quan thuế em cần phải làm những gì đây ạ

  10. #10
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: hạch toán sổ sách trên excel có phải đăng ký với cục thuế không?




    Trích dẫn Gửi bởi Cao Anh Lài
    Các bạn tự động chuyển từ ghi sổ bằng tay sang ghi sổ bằng excel, nếu kg làm công văn gửi lên thuế thì sau này các bạn sẽ khổ đấy. Chẳng những làm công văn gửi lên thuế mà các bạn còn phải gửi kèm các mẫu sổ mà các bạn sẽ sử dụng nữa kìa, ít nhất phải được 2/3 các mẫu sổ. Không tin bạn cứ liên hệ với chi cục thuế của bạn thì biết.
    Vấn đề sử dụng phần mềm để làm kế toán, không ai quy định phải báo thuế cả em ơi. Miễn như đầu tiên khi lên cơ quan thuế thông báo áp dụng hình thức kế toán nào thì cuối tháng cứ in ra giống vậy là được rồi.

 

 
Trang 1 của 3 123 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •