Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 6 của 6
  1. #1
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    47

    tiếp theo phải làm j ah?

    Các anh chị giúp em nha.em là kế toán mới,công ty em cũng mới thành lập.em chưa hiểu lắm về các quy định về giấy tờ, chứng từ sổ sách kế toán.phải bắt đầu thế nào ah?cty đã có giấy phép KD,đã có MST,tiếp theo kế toán phải làm những j ah?

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: tiếp theo phải làm j ah?

    1/. Bản năng đầu tiên của kế toán là theo dõi tài sản của công ty. Tiền bạc, tài sản nó đi đâu về đâu. Tổ chức ghi chép chứng từ, sổ theo dõi tiền, tài sản, nợ nần ...
    2/..

  3. #3
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    2
    Ðề: tiếp theo phải làm j ah?




    Trích dẫn Gửi bởi muontennguoi
    1/. Bản năng đầu tiên của kế toán là theo dõi tài sản của công ty. Tiền bạc, tài sản nó đi đâu về đâu. Tổ chức ghi chép chứng từ, sổ theo dõi tiền, tài sản, nợ nần ...
    2/..
    Hỏi xếp: "Hôm nay còn việc gì nữa không ạ?" :smilielol5:

  4. #4
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: tiếp theo phải làm j ah?

    1. Chọn hình thức kế toán, chọn QĐ cho DN.
    2. Mua sổ sách theo hình thức đã chọn.
    3. Hỏi tiếp :smilielol5:

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: tiếp theo phải làm j ah?

    bạn làm hết các thủ tục ban đầu cho công ty về kế toán và thuế. Ví dụ đăng ký hình thức ghi sổ , công ty thực hiện theo QĐ nao 48 hay 15. Sau đó tiến hành các hoạt động ghi sổ kế toán theo dõi tài sản của DN, cập nhật thông tin bên thuế làm cho chuẩn không lại bị phạt ( liên hệ cán bộ quản lí để được hướng dẫn cụ thể). Nói chung là bạn hỏi chung chung quá ko biết hướng dẫn thế nào

  6. #6
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    7
    Ðề: tiếp theo phải làm j ah?

    Trước hết, bạn phải đăng ký hình thức sổ kế toán, công ty thực hiện theo QĐ nào, đăng ký mua các sổ kế toán, rồi bạn theo dõi các hoạt động kế toán phát sinh, bạn nhớ là mọi hoạt động kinh tế phát sinh đều phải có chứng từ đầy đủ, và bạn phải kiểm tra chứng từ đó xem có hợp pháp, hợp lý hợp lệ hay ko. Bạn có thể liên hệ với người quản lý thuế của bạn để được hướng dẫn cụ thể.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •