-
12-04-2007, 03:32 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Dec 2015
- Bài viết
- 0
cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Công ty của tớ sắp quyết toán thuế. Các bạn có kinh nghiệm giúp mình cách sắp xếp chứng từ sao hợp lý để tiện theo dõi. Mình định sắp xếp theo trình tự thu chi của quỹ tiền mặt. Cũng muốn sắp xếp theo trình tự của tờ khai thuế hàng tháng. Vậy mong các bạn cho mình lời khuyên. Cảm ơn nha!
View more random threads:
- Hướng Dẫn In, Kiểm Tra,Rà Soát Sổ Sách Kế Toán Cuối Năm Cho Doanh Nghiệp Trên Excel
- Số dư các tài khoản đầu năm 2012 bị sai
- chi phí viết hóa đơn
- kế toán thuế
- kê khai GTGT Đầu vào
- Hóa đơn của sếp
- CÓ AI CÓ THỂ GIÚP E ĐC KO?
- hot hot các cao thủ ơi!!!!!!! ai giup e định khoản nghiệp vụ này với, bó chân luôn
- Xây Dựng Cơ Bản Dỡ Dang
- Trở thành một doanh nhân thành đạt, không đuổi theo tiền bạc
-
12-04-2007, 03:45 PM #2
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 3
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
Đây chỉ là một cách làm, bạn tham khảo nhé! :iagree:
-
12-04-2007, 04:01 PM #3
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Cho mình hỏi thêm nha: Tớ có thế dán phiếu thu chi với hóa đơn đầu vào, đầu ra cho đỡ bị thất lạc được ko vậy? Tớ thực sự chưa có 1 chút kno nào. Nên hơi lúng túng. Các bạn giúp mình với. Thanks!
-
12-04-2007, 04:13 PM #4
Junior Member
- Ngày tham gia
- Dec 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
-
12-04-2007, 04:48 PM #5
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
-
12-04-2007, 06:23 PM #6
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
- PChi + HĐơn vào + HĐồng (nếu có) + *** (nếu có) + PThu của Kàng (nếu có)
- PThu + HĐơn ra + HĐồng (nếu có) + PXK (nếu có) + PChi của Kàng (nếu có)
Tất cả chứng từ sắp xếp theo trình tự thời gian => lên bác cáo thuế theo trình tự này luôn => dễ kiểm soát
Bạn tham khảo thêm nhé.
-
12-04-2007, 07:49 PM #7
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Tớ thì cứ mỗi loại cho vào 1 file rùi ghi ngoài file đó là file gì, tháng nào? Rùi xếp nó qyay cái gáy ra ngoài khi cần kiểm tra thì lây file đó ra coi, và cơ quan thuế xuống quyết toán muốn gì tớ mở file mang ra cho thế thôi!:sifone:
Vòng đeo dương vật nên được sử dụng khi nam giới gặp phải một số vấn đề sinh lý nhất định, chẳng hạn như: Rối loạn cương dương: Khi nam giới không thể duy trì sự cương cứng đủ lâu để quan hệ tình...
5 tình huống nên sử dụng vòng đeo dương vật để nâng tầm cuộc yêu