Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    31

    Hoàn chỉnh giấy tờ sổ sách trước khi hoàn thuế

    Chào cả nhà mình! Em mới làm Công ty này được 3 tháng, giờ đơn vị có số thuế khấu trừ dư nhiều nên muốn được hoàn thuế, em đã làm xong hồ sơ hoàn thuế và nhận được giấy hẹn (vì hoàn lần đầu nên áp dụng theo hình thức kiểm tra trước, hoàn thuế sau). Giờ Giám Đốc nói em kiểm tra lại tất cả chứng từ sổ sách và bổ sung cho hoàn chỉnh. Sau khi kiểm tra em thấy có 1 số vấn đề sau:
    - Không có bất cứ 1 hợp đồng lao động nào (có 8 nhân viên).
    - Công ty hoạt động lĩnh vực du lịch nhưng 1 số tour khách đoàn cho các công ty lớn lại không có hợp đồng du lịch.
    Còn 1 số cái có thể với trình đọ của em còn non nên chưa phát hiện ra.
    Anh (chị) nào đã hoàn thuế rồi và khi họ kiểm tra thì thường kiểm tra những gì giúp em với!
    :thodai:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hoàn chỉnh giấy tờ sổ sách trước khi hoàn thuế

    bạn cần làm đầy đủ thủ tục hoàn thuế, bao gồm:
    1. Giấy đề nghị hoàn trả khoản thu ngân sách nhà nước ( mấu số 05/ĐNHT theo TT 128/2008/TT-BTC ngày 24/12/2008-)
    2. Giấy cam đoan về việc các hoá đơn có giá trị trên 20triệu đc chuyển qua ngân hàng theo TT129/2008/TT-BTC
    3. Bảng tổng hợp số liệu thuế phát sinh đầu ra, đầu vào trong time mà từ trước đến thời điểm xin hoàn thuế.
    4. Tờ khai thuế của các tháng mà đơn vị xin hoàn thuế.
    5. đóng 4 phần trên vào 1 bộ, rồi làm thành 2 bản mang lên thuế nộp.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •