Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Công văn giải trình thuế thu nhập Quý 3

    Các bác ơi cứu em với. Em hoảng quá đâm gửi bài nhầm sang phần Thuế GTGT. Chả là bên thuế yêu cầu Công ty em làm giải trình về Thuế TNDN tạm tính quý 3. Cty em chưa có doanh thu, chi phí phát sinh là -495.024.833. Bên thuế yêu cầu cty em làm giải trình mà em ko biết làm thế nào. Bác nào có mẫu Công văn giải trình gửi giúp em được ko ah? Email của em là tinhban_2610hd@yahoo.com
    Em cảm ơn.:chay:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Công văn giải trình thuế thu nhập Quý 3




    Trích dẫn Gửi bởi Phăng Đỏ
    Các bác ơi cứu em với. Em hoảng quá đâm gửi bài nhầm sang phần Thuế GTGT. Chả là bên thuế yêu cầu Công ty em làm giải trình về Thuế TNDN tạm tính quý 3. Cty em chưa có doanh thu, chi phí phát sinh là -495.024.833. Bên thuế yêu cầu cty em làm giải trình mà em ko biết làm thế nào. Bác nào có mẫu Công văn giải trình gửi giúp em được ko ah? Email của em là tinhban_2610hd@yahoo.com
    Em cảm ơn.:chay:
    Không có mẫu cho công văn giải trình đâu bạn. Trên công văn bạn nhớ đề rõ tên cty, địa chỉ mã số thuế nhé. Bạn nêu rõ các khoản chi phí dẫn đến con số 495.024.833. là được. nếu có gì, bên thuế sẽ yêu cầu giải thích thêm.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Công văn giải trình thuế thu nhập Quý 3




    Trích dẫn Gửi bởi Phăng Đỏ
    Các bác ơi cứu em với. Em hoảng quá đâm gửi bài nhầm sang phần Thuế GTGT. Chả là bên thuế yêu cầu Công ty em làm giải trình về Thuế TNDN tạm tính quý 3. Cty em chưa có doanh thu, chi phí phát sinh là -495.024.833. Bên thuế yêu cầu cty em làm giải trình mà em ko biết làm thế nào. Bác nào có mẫu Công văn giải trình gửi giúp em được ko ah? Email của em là tinhban_2610hd@yahoo.com
    Em cảm ơn.:chay:
    Cái này k có mẫu biểu nào hết. Bạn chỉ cần làm công văn với nội dung:
    1. Tên công ty
    2. Địa chỉ
    3.MST
    ....
    Công ty chúng tôi xin giải trình khoản chi phí phát sinh trong quý như sau:
    VD:
    1. Chi phí điện nước
    2, Chi phí mua TSCĐ (liệt kê ra)...
    3. Chi phí điện thoại
    4... tất cả các chi phí phát sinh
    Tổng cộng:495.024.833
    Do công ty chúng mới mới thành lập nên đang trong thời gian mua sắm trang thiết bị,....

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •