Chủ đề: Sheet trong Excel
-
06-06-2012, 04:01 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Sheet trong Excel
Em chào các anh các chị.
Em muốn gửi qua mail 1 sheet trong 1 bản excel gồm 3 sheet, em phải làm thế nào để lấy được 1sheet đó để gửi qua mail?
Em nhờ các anh chị chỉ giúp em.
Em cảm ơn các anh các chị nhiều.View more random threads:
- Mất chữ trong bảng tính Excel !!
- Cách trừ ngày tháng trong excel!!
- Giúp mình về lọc dữ liệu với. Đang rất cần
- Lỗi in trong Excell
- giúp em Thêm dòng trong Excel
- Xin file sổ sách bằng excel
- Ham doi so thanh chu trong Excel 2013 bi loi
- Cách tìm các giá trị giống nhau?
- Lỗi chuyển chữ in hoa thành in thường trong excel 2007
- Một bài thực hành khó
-
06-06-2012, 04:06 PM #2
Silver member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 197
Ðề: Sheet trong Excel
cái này thì bạn phải copy sheet đó ra một excel mới lưu lại rồi gửi, theo mình thường làm vậy, có ai có ý kiến mới cho mình học hỏi thêm với.
-
06-08-2012, 11:01 PM #3
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: Sheet trong Excel
cậu hãy nhảy phải chuột vao sheet mà cậu muốn gửi,chọn move or coppy =>to book ,na vao mũi tên chon newbook luu cai file này lại ròi gử đi kà ok. nhưng khi file ẽle chính goc cua ban (3 sheet ) khi tắt thì đừng lưu lại nhé
Theo phong tục của người M’nông, khi đứa trẻ vừa tròn một mùa rẫy (nghĩa là vừa tròn một năm tuổi), cha mẹ đứa trẻ phải tiến hành làm lễ cắt tóc (krah soh) và lễ xỏ tai (chuh tor) cho con mình, nhằm...
Lễ cắt tóc (krah soh) và lễ xỏ tai (chuh tor) cho trẻ sơ sinh của người M’nông