-
09-24-2011, 08:01 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Dec 2015
- Bài viết
- 0
Theo dõi Văn bản, sử dụng PivotTable để tổng hợp báo cáo và xuất danh sách theo nhu cầu.
Xin mạn phép gửi lên diễn đàn 01 File sử dụng Macro để tạo PivotTable và hướng dẫn một số thao tác sử dụng PivotTable và xuất danh sách từng loại theo nhu cầu trong Excel 2003. Các bạn nào quan tâm thì có thể downLoad file Excel và File hướng dẫn tại đường Link sau:
H??ng d?n s? d?ng PivotTable.doc - 4shared.com - document sharing - download
Theo di V?n b?n Gi?y m?i.xls - 4shared.com - online file sharing and storage - downloadView more random threads:
- Cách bỏ cái thông báo này trong Excel,
- Tính tổng có nhiều điều kiện
- Làm sao để tổng hợp các dữ liệu của các sheet.
- Sách Kinh nghiệm thực hành kế toán trên Excel
- Nhờ thiết lập VBA lấy dữ liệu tự động
- Hàm tách họ tên trong Excel
- [HELP] Tổng hợp và tính tổng dữ liệu của nhiều file vào 1 file TONG HOP
- Tạo Form, sử dụng ListBox và dùng hàm Find để tìm.
- Cho ra số lượng theo % cho trước
- Hợp nhất nhiều File vào 1 file
Vòng đeo dương vật nên được sử dụng khi nam giới gặp phải một số vấn đề sinh lý nhất định, chẳng hạn như: Rối loạn cương dương: Khi nam giới không thể duy trì sự cương cứng đủ lâu để quan hệ tình...
5 tình huống nên sử dụng vòng đeo dương vật để nâng tầm cuộc yêu