Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 13 của 13
  1. #11
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    Ðề: Mẹo vặt trong khi làm việc với máy tính .

    Khi mà tập tin Excel của bạn quá nhiều Sheet việc dùng Chuột di chuyển qua lại giữa các SHEET dã làm cho bạn quá mệt mỏi thì bạn hãy thu dùng Phim tắt sau nha.
    CTRL+PAGEDOWNi chuyển qua các SHEET
    CTRL+PAGEUPi chuyển lại các SHEET
    TRong Excel 2007 có thể dùng:CTRL+F2:để xem trước khi IN một tập tin
    Đối với máy tính:Khi bật máy lên mà máy cứ kêu bip bip không ngừng thi do RAM bị bản chi cần lấy ra lau sạch và cắm lại là hết ngay.

  2. #12
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Mẹo vặt trong khi làm việc với máy tính .




    Trích dẫn Gửi bởi Thỏ ngố
    Nếu như nó không hiện ra mà cứ có " - " á thì mình làm sao bác hồng hương, nghĩa là làm sổ qua excel á
    cái này là do bị chông chéo công thưc, bạn xóa đi và đảm bảo k có công thưc nào ơ dòng côt đó nữa rùi coppy dư liêụ mơi paste vào là ok thui

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Mẹo vặt trong khi làm việc với máy tính .

    Khi mà muốn tắt máy một cách nhanh chóng thì khỏi cần vào Start+Turn Computer+Shuttdown mà chỉ cần phím Windown+U+U là đã đủ để tắt máy hi hi

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •