Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Lưu chứng từ thế nào cho hợp lý???

    Chào các anh chị,

    Công ty em vừa bị kiểm kho xong. Lúc kiểm tra, chi cục thuế kiểm luôn cả hóa đơn và yêu cầu em sắp xếp hóa đơn theo từng ngày như trong báo cáo thuế để họ dễ kiểm tra, họ cũng yêu cầu để nguyên như thế để sau này quyết toán cho dễ nhưng như vậy thì em khó kiểm soát được đâu là hóa đơn hàng nhập và đâu là hóa đơn chi phí rồi còn hóa đơn của ngân hàng nữa (phí chuyển tiền)
    Mong các anh chị chi sẻ cho em một vài kinh nghiệm trong vấn đề này,
    Em xin chân thành cảm ơn các anh chị rất nhiều.:mua:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Lưu chứng từ thế nào cho hợp lý???




    Trích dẫn Gửi bởi Ngoc Vo
    Chào các anh chị,

    Công ty em vừa bị kiểm kho xong. Lúc kiểm tra, chi cục thuế kiểm luôn cả hóa đơn và yêu cầu em sắp xếp hóa đơn theo từng ngày như trong báo cáo thuế để họ dễ kiểm tra, họ cũng yêu cầu để nguyên như thế để sau này quyết toán cho dễ nhưng như vậy thì em khó kiểm soát được đâu là hóa đơn hàng nhập và đâu là hóa đơn chi phí rồi còn hóa đơn của ngân hàng nữa (phí chuyển tiền)
    Mong các anh chị chi sẻ cho em một vài kinh nghiệm trong vấn đề này,
    Em xin chân thành cảm ơn các anh chị rất nhiều.:mua:
    Đúng là họ bảo làm như vậy để dễ kiểm tra , nếu cần em có thể photo lại những hóa đơn đó và sắp xếp theo ý mình , còn chứng từ gốc thì lưu theo bảng kê đã nộp cho cơ quan thuế .

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •