-
05-09-2013, 04:17 PM #1Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Xư lý hóa đơn khi tạm ngừng kinh doanh
Các anh chị cho em hỏi 1 chút. Công ty em muốn tạm dừng hoạt động kinh doanh thì hóa đơn đã in phải xử lý như thế nào ạ? Phải làm thông báo gì về tình hình sử dụng hay hủy hóa đơn để gửi cho chi cục thuế không ạ?
View more random threads:
- Hỏi về chế độ hưởng lương thất nghiệp??
- Xin gấp nghị định 09/2009
- Tạm ứng không phải xuất hóa đơn
- Luật thanh tra
- Cần có Quyết định 104/2008/QĐ-TTg ???
- xin mẩu công văn gửi đi và đến
- nộp tiền vào ngân sách nhà nươc
- Các văn bản pháp luật phải biết ???
- Cả nhà ơi có bác nào có văn bản pháp luật quy định về lập hợp đồng kinh tế gưi cho em thao khảo vơi
- Sắp sửa đổi bổ sung hàng loạt các vấn đề về thuế trong tháng tới năm 2014
-
05-14-2013, 10:44 PM #2Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: Xư lý hóa đơn khi tạm ngừng kinh doanh
bạn phải làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn và cắt nữa số hóa đơn còn lại ko dùng ấy
kèm theo mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơntheo mẫu TB03/AC theo thông tư 153/2010
-
05-27-2013, 10:28 PM #3Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: Xư lý hóa đơn khi tạm ngừng kinh doanh
cái này hay. thanks..........................
Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park xây dựng bởi VinGroup tận hưởng cuộc sống khu trung tâm thiết kế vượt trội. Vinhomes Vinhomescentralparktc tận hưởng cuộc sống thiết kế mở tiện nghi vượt...
Khu đô thị Vinhomes Central Park khu yên tĩnh