Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    Các văn bản liên quan và thủ tục về các khoản chiết khấu

    Xin chào tất cả các anh chị và các bạn danketoan !
    Em mới đi làm nên có khá nhiều điều chưa biết mong được anh chị và các bạn giải đáp giúp đó là :

    Theo em được biết khi muốn xuất hóa đơn mà có tiền khuyến mãi thì công ty mình phải có đăng kí với cơ quan có thẩm quyền mới có phép được xuất hóa đơn có nội dung đó , nhưng Em không có rõ cho lắm ... Anh chị có thể giải đáp giúp em được không ạ ?

    Thêm cái nữa anh chị cho em hỏi các văn bản qui định liên quan đến các khoản chiết khấu gồm các văn bản gì ạ ?

    Mong được anh chị và các bạn giải đáp sớm !

    Em xin chân thành cảm ơn ! :hichic:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Ðề: Các văn bản liên quan và thủ tục về các khoản chiết khấu




    Trích dẫn Gửi bởi quick87
    Xin chào tất cả các anh chị và các bạn danketoan !
    Em mới đi làm nên có khá nhiều điều chưa biết mong được anh chị và các bạn giải đáp giúp đó là :

    Theo em được biết khi muốn xuất hóa đơn mà có tiền khuyến mãi thì công ty mình phải có đăng kí với cơ quan có thẩm quyền mới có phép được xuất hóa đơn có nội dung đó , nhưng Em không có rõ cho lắm ... Anh chị có thể giải đáp giúp em được không ạ ?

    Thêm cái nữa anh chị cho em hỏi các văn bản qui định liên quan đến các khoản chiết khấu gồm các văn bản gì ạ ?

    Mong được anh chị và các bạn giải đáp sớm !

    Em xin chân thành cảm ơn ! :hichic:
    Em nghiên cứu, tham khảo ở nghị định 37/2006/ND-CP (link đính kèm) sẽ hiểu rõ về khuyến mại.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •